รวบหัวขโมยแสบลักเงินในบาตรศาลเจ้าอ่างศิลา


เพิ่มเพื่อน    

15 ต.ค.61- ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศาลเจ้าหน่าจาซาไท้จื้อ ต.อ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุรี ซึ่งช่วงนี้ศาลเจ้ามีงานเทศกาลถือศีลกินผัก มีคนบริจาคเงินใส่บาตรเป็นจำนวนมาก ที่บริเวณในอาคารศาลใหญ่ชั้นล่าง มีลูกศิษย์ เห็นคนร้ายเป็นชายแอบลักลอบขโมยเงินในบาตรไปหลายครั้งหลายหน จนกระทั่งเมื่อช่วงเวลา 02.00 น. วันที่ 15 ต.ค.61 สาธุชนจึงวางแผนผลัดกันมาซุ้มเฝ้าดู จนกระทั่งเห็นคนร้ายเป็นชายคนเดิม เข้าไปขโมยเหรียญและธนบัตรในบาตร  สาธุชนเห็นจึงจะเข้าจับตัว คนร้ายจึงหอบเงินวิ่งหนีในป่าหลังศาลเจ้า จึงแจ้งตำรวจภูธรแสนสุขมาร่วมกับ เหล่าสาธุชนหลายสิบคน จึงล้อมปิดป่า ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง จึงสามารถเข้าไปจับกุมคนร้ายได้ ทราบชื่อคือ นายจิรพงศ์  หรือแบงค์  ทันเกื้อ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67/2 ต.ทับเกลี้ยง อ.เมือง จ.ตรัง และยึดเหรียญกษาปณ์และธนบัตรได้จำนวนหนึ่ง เกือบถูกสาธุชนรุมประชาทัณฑ์ แต่ตำรวจห้ามไว้ทัน

จากนั้น นำตัวไปสอบสวนที่ สภ.แสนสุข ให้การรับสารภาพว่า เดินทางมาจาก จ.ตรัง เพื่อมาร่วมถือศีลกินผัก ในศาลเจ้านี้ แต่ไม่มีเงินใช้จ่าย จึงแอบลักลอบเข้าไปในอาคารศาลใหญ่ พอเปลี่ยวคนก็ลงมือฉกฉวยเงินดังกล่าวมาแล้ว 3  ครั้ง  ได้ใจจึงลงมืออีก แต่ก็มาถูกจับกุมจนได้ นำเงินที่ได้ไปใช้จ่ายส่วนตัว  จากนั้นก็พาตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"