วงจรปิดจับภาพขโมยลัก'บิ๊กไบค์'กลางเมืองขอนแก่น


เพิ่มเพื่อน    

15 ต.ค.61- ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจต่างๆใน จ.ขอนแก่น ได้ส่งต่อภาพจากกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์คนร้ายเข้ามาก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ ยี่ห้อ HONDA CB 50X มูลค่ากว่า 220,000 บาท เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 689 บ.หนองกุง ม.2 ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น 

ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อไปยังเจ้าของภาพวงจรปิดที่นำมาโพสต์พร้อมลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยพบกับนายวัชรพงษ์ โชติตระการกิจ อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นผู้เสียหายโดยเล่าเหตุกาณ์ให้ฟังว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 ต.ค. ที่ผ่านมาซึ่งเป็นช่วงวันหยุดยาว ครอบครัวจึงได้วางแผนกันไปเที่ยวพักผ่อนที่ จ.ชลบุรี โดยได้ออกจากบ้านที่ จ.ขอนแก่น ตั้งแต่ช่วงเที่ยงของวันที่ 11 ต.ค.โดยได้จอดรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ไว้คู่กับรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ บริเวณลานจขอดรถของบ้าน โดยที่ได้ล็อคคอไว้ทั้ง 2 คัน โดยครอครัวได้เดินทางกลับขอนแก่นในวันที่ 13 ต.ค. ที่ผ่านมา 

"เมื่อกลับมาถึงบ้านพบว่าประตูรั้วไม่ได้ล็อค และมีร่องรอยการงัดแงะที่ประตูหน้าบ้านและประตูในบ้านจนพังเสียหาย อีกทั้งรถจักรยานยนต์ฮอนด้า CB 500X มูลค่า 220,000 บาท ได้หายไป เหลือเพียงรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่เพียงคันเดียว จากนั้ครอบครัวจึงได้เดินตรวจสอบรอบบริเวณบ้านและภายในบ้านพบว่าคนร้ายรายนี้ใช้คีมตัดเหล็กตัดกุญแจล็อครั้วหน้าบ้านเข้ามา และได้งัดแงะประตูหน้าบ้านจนกลอนหลุดพังเสียหาย ก่อนจะผลักมุ้งลวดแล้วเอื้อมมือไปเปิดประตูเข้าไปรื้อค้นหาทรัพย์สินภายในบ้าน จนกระทั่งเจอกุญแจสำรองของรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ก่อนขับหลบหนีออกจากบ้านไปโดยไม่สนใจทรัพย์สินอย่างอื่น ทั้งนี้รถจักรยานยนต์คันนี้ผมได้เก็บเงินซื้อจากน้ำพักน้ำแรงมากว่า 2 ปี และขณะนี้ยังคงผ่อนงวดรถอยู่"

นายวัชรพงษ์ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้พยายามหาหลักฐานจากกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียง จนกระทั่งพบว่ารถจักรยานยนต์ของตนเองนั้นได้ขับผ่านกล้องที่ติดตั้งอยู่หน้าบ้านหลังหนึ่ง เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. วันที่ 11 ต.ค. จึงได้นำไปเป็นหลักฐานพร้อมกับภาพถ่ายรถที่ถูกขโมยไปเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ย่อยศิลา เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมโจรรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป รวมทั้งการนำคลิปภาพมาโพสต์เพื่อให้สายตรวจไซเบอร์ได้แจ้งเบาะแสด้วย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"