ไลน์ภูมิใจไทยเดือด! 'หนู'กับ'หมา'ทะเลาะกันทั้งวัน


เพิ่มเพื่อน    

16 ต.ค.61-ผู้สื่อข่าวรายงานได้เกิดข้อความ แพร่สะพัดในกลุ่มไลน์ของสมาชิก และอดีตส.ส. พรรคภูมิใจไทย และ กลุ่มหลักสูตรการอบระดับสูงต่างๆในช่วงดึก วันที่ 15 ต.ค. เรื่อง  "หนูกับหมาทะเลาะกันทั้งวัน"  

หลังนายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร  อดีตสส.พรรคเพื่อไทยขอให้ ผอ.วปอ. ตรวจสอบเวลาฯ เรียน ของ นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย 

โดยมีใจความผ่านไลน์กลุ่มดังกล่าวว่า หนู "3x8=24"  และ หมา "3x8=21"  แต่ ไม่มีใครยอมใคร  จึงไปฟ้องท่านเปา... จากนั้นท่านเปาได้ฟังเรื่อง แล้วตัดสิน  “เอาไอ้คนที่บอกว่า 3x8=24  ไปโบย 20 ที”   จากนั้น หนู ถาม “ท่านเปา ๆ ไอ้นั่นมันโง่

ทำไมมาลงโทษผม ?”  ด้านท่านเปา “มึงทะเลาะกับคนที่บอกว่า 3x8=21 ได้ทั้งวัน...ยังจะมาบอกว่ามึงไม่โง่อีกเหรอ..ไม่ลงโทษมึงแล้วจะไปลงโทษใคร……หาาาา”
 
ทั้งนี้ คนในกลุ่มไลน์ต่างๆ ได้ส่งสัญลักษณ์ สติกเกอร์ไลน์และข้อความต่างๆ โดยส่วนใหญ่ ชื่นชมผู้เขียนเรื่องนี้ที่แปลเรื่องเครียด เป็นโจ๊กขำขัน   

พร้อมแสดงความเห็นว่า  “หนู ไม่ควรลงไปยุ่งกับหมา  เนื่องจากมองว่าเป็นประเด็น “หมาเห่าเครื่องบิน” ที่หวังผลทางการเมือง อีกทั้งนายยุทธพงศ์ ก็ไม่ได้ทำตัวเองให้ดีหรือมีประโยชน์ เป็นที่ยอมรับ แต่กลับเลือกใช้วิธีแบบเก่าๆเพื่อสร้างกระแส ในช่วงจะมีการเลือกตั้งเพราะเกรงว่าประชาชนจะจำหน้าไม่ได้“ สมาชิกพรรคภูมิใจไทยรายหนึ่งเล่า
 
 ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม  นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เกี่ยวกับข้อความนี้  โดย นายอนุทิน บอกว่า เห็นข้อความดังกล่าวเช่นกัน ก็รู้ขำๆ แต่ไม่ทราบว่าใครเขียนเพราะมีการแชร์ส่งต่อกันมา ส่วนเรื่องที่นายยุทธพงศ์ ออกมาเรียกร้อง ก็ว่ากันไปตามกระบวนการตนไม่อยากต่อความยาวสาวความยืด. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"