จบยาก!ก้าวไกลทวิตข้อความซัดเพื่อไทยขวางเชือด'ลุงป้อม'เจอ'โจ้'สวนไม่เคยเปลี่ยนอุดมการณ์


เพิ่มเพื่อน    

17 ส.ค.64- น.ส.สุทธวรรณ สุบรรณ ณ อยุธยา ส.ส.นครปฐม  พรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความลงทวิตเตอร์ว่า พรรคก้าวไกลไม่มีเหตุผลอะไรที่จะไม่อภิปรายพลเอกประวิตร ส.ส.รังสิมันต์ โรม พร้อมที่จะอภิปรายค่ะ เมื่อวันเสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา เรายืนยันว่าเราแจ้งกับพรรคร่วมฝ่ายค้านแล้วว่าพวกเรามีความประสงค์จะอภิปรายพลเอกประวิตร แต่ไม่มีพรรคร่วมสนับสนุน 

หลังจากประชุมเมื่อวันพุธ ส.ส.ประเสริฐ เลขาเพื่อไทย แจ้งคุณชัยธวัช เลขาก้าวไกล ให้ส่งรายชื่อเพิ่มเติมภายใน 15.00 น.วันอาทิตย์ คุณชัยธวัช ส่งชื่อพลเอกประวิตรในวันอาทิตย์ บ่ายสองกว่าๆ แต่สุดท้ายทางเพื่อไทยให้ก้าวไกลไปทบทวนใหม่ ทั้งๆที่การเสนอชื่อเป็นสิทธิของพรรคนั้นๆ

ทำให้นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร ส.ส.มหาสารคาม พรรคเพื่อไทย ทวิตกลับผ่าน Yuttapong_Official มีข้อความว่า ผมไม่ได้ เปลี่ยนแปลง อุดมการณ์ และจุดยืนของผม เพราะผมได้เสนอพรรคพท.ให้ อภิปรายไม่ไว้วางใจ บิ๊กป้อม ในฐานะ “บิดาแห่งเรือดํานํ้าไทย” รวมเอาหลักฐานฯ เด็ด ให้ ผู้บริหารฯพรรคพท. ดูแล้ว เมื่อวันที่ 9 ส.ค.64 , เรือดำนํ้าไม่ผิดเป็นไปได้ไง? #อภิปรายไม่ไว้วางใจ65 #บิ๊กป้อม #เพื่อไทย
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"