ใกล้เลือกตั้ง!'บิ๊กป้อม'งานเยอะสัปดาห์หน้าบูรณาการปราบยาเสพติด


เพิ่มเพื่อน    

17 ต.ค.61- พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวย้ำถึงมาตรการการดูแลและปราบปรามปัญหายาเสพติด โดยระบุว่าจากการเข้าตรวจค้นพื้นที่ภายในโรงงาน จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อวานนี้เจ้าหน้าที่สามารถตรวจยึดยาบ้าได้กว่า 22 ล้าน เม็ด ซึ่งถือว่าเป็นปริมาณที่มากขณะการตรวจยึดยาภาพรวมได้กว่า 100 ล้านเม็ด โดยเป็นผลมาจากการตรวจค้นอย่างเข้มงวดมาตลอด โดย หลังจากนี้ภายในสัปดาห์หน้าจะมีการ ประชุมร่วมกันแบบบูรณาการ ทั้งส่วนของ กอ รมน. เหล่าทัพ รวมถึงผู้ประกอบการธุรกิจ และสถานศึกษา เพื่อวางมาตราป้องกัน ปราบปราม และเข้มงวดการตรวจค้นรวมถึงการจับกุม 

ทั้งนี้ยืนยันว่ามาตรการปราบปรามยาเสพติดได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องและมีปริมาณลดลงก่อนหน้านี้ แต่ที่ตรวจยึดได้มากขึ้นอาจเป็น เพราะราคาของยาถูกลง และมีการแบ่งขนาดปริมาณยา ทำให้ง่ายต่อการจำหน่าย 

อย่างไรก็ตามนอกจากการหารือเพื่อวางมาตราการป้องกันแล้ว ยังได้กำชับเจ้าหน้าที่กองกำลังตามแนวชายแดน ในการสกัดกั้น และให้เพิ่มมาตรการตรวจค้นให้มากขึ้น ป้องกันการลักลอบยาเข้าประเทศ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"