ปชป.ฟัดกันนัว!อดีตส.ส.ร้อง 'กกต.พรรค' แจกใบเหลือง 'วรงค์-อลงกรณ์'


เพิ่มเพื่อน    

17 ต.ค.61 - นายวิลาศ จันทร์พิทักษ์ อดีตสส.กทม.พรรคประชาธิปัตย์ ได้ทำหนังสือถึงคณะกรรมการหยั่งเสียงเลือกหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์หรือ กกต.พรรคประชาธิปัตย์ให้พิจารณากรอบการหาเสียงของผู้สมัครเข้ารับการหยั่งเสียง โดยระบุว่า หลังจากที่เริ่มมีการรณรงค์หาเสียงมีผู้สมัครบางคนและบางครั้งได้หาเสียงโดยใช้คำพูดที่ก่อให้เกิดความเสียหายต่อพรรค ซึ่งอาจทำให้พรรคการเมืองอื่นอาจเอาคำพูดบางคำมากล่าวหาพรรคในการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในเร็ววันนี้ 

"จึงขอให้คณะกรรมการ กกต.พรรคพิจารณาเพื่อกำหนดกรอบในการหาเสียงและตักเตือนผู้สมัคร หากเห็นว่าเป็นคำพูดที่อาจก่อให้เกิดความเสียหาย"นายวิลาศ กล่าว

สำหรับผู้สมัครที่หาเสียงด้วยข้อความที่ทำให้พรรคประชาธิปัตย์เสียหายตามข้อร้องเรียนของนายวิลาศคือ กรณีผู้สมัครหมายเลข 2 นายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม โจมตีนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ผู้สมัครหมายเลข 1 และ ผู้สมัครหมายเลข 3 คือ นายอลงกรณ์ พลบุตร พาดพิงถึงการตัดสินใจทางการเมืองของพรรคที่อาจทำให้สังคมเกิดความเข้าใจผิด จนสร้างความเสียหายต่อพรรค.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"