โทรโข่งแจงยิบข่าว 'บิ๊กพปชร.' เตรียมปล่อยเกาะสามมิตร


เพิ่มเพื่อน    

22 ต.ค.61 - นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกกลุ่มสามมิตร กล่าวถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่า ผู้ใหญ่ในพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)ไม่อยากได้กลุ่มสามมิตรไปร่วมพรรคแล้วว่า ไม่เคยได้ยินกระแสข่าวดังกล่าว ที่ผ่านมากลุ่มสามมิตรได้รับการชักชวนจากหลายกลุ่มการเมืองให้ไปร่วมงานด้วย แต่ทางกลุ่มเห็นว่าพรรคพลังประชารัฐมีนโยบายที่ชัดเจน ตอบโจทย์พี่น้องประชาชนได้ ทางกลุ่มจึงตัดสินใจที่จะเข้าร่วมกับพรรคพลังประชารัฐอย่างแน่นอน  เพราะเชื่อว่าพรรคพลังประชารัฐจะสามารถช่วยแก้ปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนได้

นายธนกร กล่าวอีกว่า กลุ่มสามมิตรมีอดีตส.ส.จำนวนมาก และเป็นประเภทดาวฤกษ์ รวมทั้งแกนนำกลุ่มสามมิตรทั้งนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ และนายสมศักดิ์ เทพสุทินนั้น ต่างเป็นบุคคลที่มีความรู้ความสามารถ คร่ำหวอดในเวทีการเมือง เป็นที่ยอมรับของทุกฝ่าย และเป็นคนคิดนโยบายต่างๆ ที่จะสร้างความอยู่ดีกินดี สร้างความเข้มแข็งให้กับพี่น้องเกษตรกร ดังนั้น เชื่อว่ากลุ่มสามมิตรจะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับพรรคพลังประชารัฐได้

"พรรคพลังประชารัฐมีนโยบายด้านเศรษฐกิจในภาพรวมของประเทศดีมาก  หากนำนโยบายของกลุ่มสามมิตรในเรื่องของการสร้างความเข้มแข็งให้กับพี่น้องเกษตรกร และการแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องคนยากคนจนไปร่วมด้วยแล้ว เชื่อว่าพรรคพลังประชารัฐจะครองหัวใจพี่น้องคนไทยทั้งประเทศอย่างแน่นอน"นายธนกร กล่าว.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"