'แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์'ทำอึ้ง แก้ผ้าเล่นคอนเสิร์ต!


เพิ่มเพื่อน    

 

          ไม่รู้ว่าเพราะเล่นคอนเสิร์ตสนุกไปหน่อย หรือเพราะอะไร แต่เมื่อวันก่อนขณะที่นักร้องหนุ่ม แอมมี่-ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ หรือ แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์ เล่นโชว์อยู่ที่ร้านแห่งหนึ่ง จู่ๆเจ้าตัวก็ลุกขึ้นถอดกางเกงยีนส์ เหลือเพียงแค่กางเกงในตัวเดียว เต้นโชว์ท่ามกลางแฟนเพลงมากมายที่มาดูคอนเสิร์ตที่ร้านดังกล่าว 
          แถมยังโพสต์คลิปวีดีโอเหตุการณ์ดังกล่าวลงอินสตาแกรม ammybottomblues ของตนเอง พร้อมบรรยายใต้คลิปว่า "#สมดั่งใจ กับกางเกงใน พาราด็อกซ์ นักมายากลกระจอก และ คนชอบหลอกตัวเอง ร้าน BLA BLA จ.เลย 20/10/2018  @susy_sai  @paradoxband"
          งานนี้ทำเอาเพื่อนๆในวงการเพลง รวมไปถึงแฟนเพลงหลายคนต้องเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงการกระทำดังกล่าว บ้างก็ชื่นชมว่าเท่สุดๆ บ้างก็งงว่าทำไมนักร้องหนุ่มจึงทำเช่นนี้ พร้อมตำหนิว่าไม่สมควร 
          แต่เมื่อคลิปดังกล่าวได้ถูกโพสต์ออกไปไม่นาน ก็ดูเหมือนเจ้าตัวจะทราบว่าเป็นประเด็นเกิดขึ้นบนโลกออนไลน์ ล่าสุดหนุ่มแอมมี่ก็ได้โพสต์รูปกางเกงในที่ใส่ในวันนั้น ซึ่งเป็นกางเกงในสีขาว มีคำว่า PARADOX อยู่บนกางเกงในตัวนั้น พร้อมแคปชั่นบอกว่า "กางในเจ้าปัญหา" อีกด้วย

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม ammybottomblues


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"