พังงาป่วน!คนร้ายตระเวนทุบกระจกหน้าสำนักงาน-ร้านค้าทั่วเมือง


เพิ่มเพื่อน    

23 ต.ค.61- พ.ต.ท.เสน่ห์ อุโคตร พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองพังงา ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายทุบกระจกด้านหน้าธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาพังงา ใกล้แยกอู่เรือ ต.ท้ายช้าง อ.เมืองพังงา จึงออกตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมปอง บุญรัตน์ ผกก.สภ.เมืองพังงา และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน พบว่าประตูทางเข้าธาคารด้านขวาถูกคนร้ายทุบด้วยของแข็งแตกละเอียด ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยคนร้ายเข้าไปภายในตัวอาคาร จากนั้นได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุการณ์แบบเดียวกันที่บริษัทพังงาพลาซ่า ซึ่งอยู่ห่างจากจุดแรกเพียง 150 เมตร และหน้าสำนักงานแขวงทางหลวงชนบทจังหวัดพังงา ใกล้กับศูนย์ราชการจังหวัดพังงา  

จากการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้ายขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีบรอนด์เงิน นุ่งกางเกงขาสั้น ใส่เสื้อยืดคอกลมสีขาว สวมรองเท้าแตะ เมื่อขับรถมาจอด ก็จะลงจากรถแล้วหยิบท่อนเหล็ก ลักษณะคล้ายขวาน พุ่งเข้าไปทุบที่ประตูกระจกทางเข้าตัวอาคารทันแล้ว แล้วก็เดินกลับขึ้นรถ ขับออกไปทันที

พ.ต.อ.สมปอง กล่าวว่า สภ.เมืองพังงาได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ ที่บริษัท ห้างร้าน และหน่วยงานราชการประมาณ 6 จุด โดยคนร้ายรายนี้ได้เริ่มก่อเหตุตั้งแต่ช่วง 02.00 น.เป็นต้นมา โดยมีพฤติกรรมก่อเหตุเหมือนกันทุกจุด จะตระเวนทุบกระจกหน้าทางเข้าตัวอาคาร แต่ไม่เข้าไปในตัวอาคาร เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายรายนี้น่าจะมีอาการทางจิตหรือเมายาเสพติด ล่าสุดชุดสืบสวนได้แกะรอยจนทราบตัวคนร้ายแล้ว คาดว่าจะจับกุมตัวมาดำเนินคดีได้ในเร็วๆนี้
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"