หนุ่มโรงงานกลับจากเที่ยวถูกวัยรุ่นที่เขม่นแทงเสียชีวิต


เพิ่มเพื่อน    

25 ต.ค.61- พ.ต.ท.วศิน กล้าวิกรณ์ สว.สอบสวน.สภ.ดอนหัวฬ่อ  รับแจ้งมีเหตุคนเสียชีวิตอยู่หน้า บริษัทโตโยต้า ถนนสัตพงษ์ ดอนหัวฬ่อ ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุและตำรวจกองวิทยาการ

ที่เกิดเหตุพบศพ นายคมสัน ประประโคน อายุ 29 ปี ที่อยู่ 171 หมู่ที่ 4 ตำบลโคกขมิ้น อำเภอพลับพลาชัย จังหวัดบุรีรัมย์ นอนเสียชีวิตจมกองเลือดเป็นจำนวนมากอยู่กลางถนน ที่หน้าอกมีรอยถูกโดยของมีคมแทง 2 แผล ราวนมซ้าย 2 แผล ท้ายทอย 1 แผล มือซ้าย 1 แผล รวมเป็น 6 แผล เสียชีวิตทันที่ในที่เกิดเหตุ ห่างออกประมาณ 5 เมตร พบรถจักรยานยนต์รุ่นยามาฮ่าฟีโน่  สีน้ำเงิน – ขาว หมายเลขทะเบียน ขษว 58 บุรีรัมย์ พุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างถนนจมล้มคว่ำได้รับความเสียหาย ที่พื้นถนนยังไปพบกระเป๋าสะพายสีน้ำตาลภายในมีทรัพย์สินของผู้ตายอยู่ครบและหมวกกันน็อกนิรภัยสีดำตกอยู่ใกล้กัน นอกจากยังไปพบรองเท้าสีเหลืองและรอยเลือด ซึ่งไม่ใช้ของผู้เสียชีวิตตกอยู่กลางถนน ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 10 เมตร

นายสมพร ศรีสะอาด อายุ 42 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยของบริษัทโตโยต้า เล่าว่า ตอนที่กำลังเข้าเวรอยู่ได้ยินเสียงคนทะเลาะวิวาทกัน จากนั้นก็มีรถจักรยานยนต์จำนวน 1 คัน บิ๊กไบค์ 1 คัน  กับรถยนต์อีก 1 คัน ขับหนีไปอย่างรวดเร็ว ตนเองออกมาดูก็พบศพของผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือดอยู่กลางถนนแล้ว

นายกรุงชล เกตุพิบูลย์ อายุ  40 ปี การ์ดรักษาความปลอดภัยของร้าน(อีสานอินดี้) เล่าว่า ผู้เสียชีวิต มาเที่ยวดื่มกินภายในร้านกับกลุ่มเพื่อน ได้ออกจากร้านประมาณเที่ยงคืน โดยขี่รถจักรยานยนต์ออกจากร้านเพียงลำพัง ก่อนจะทราบในเวลาต่อมา พบเป็นศพเสียชีวิตถูกแหงห่างจากร้านประมาณ 3-4 กิโลเมตร

เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะไปมีเรื่องเขม่นกับวัยรุ่นที่มาเที่ยวภายในร้าน จนช่วงผู้เสียชีวิตขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านตามลำพังทำให้กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวเลยตามมารุมทำร้ายร่างกายและใช้อาวุธมีดแทงจนเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ร้านอีสานอินดี้และตามเส้นทางจนมาถึงที่เกิดเหตุเพื่อใช้ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"