'ตู่ดิจิทัล'อารมณ์ดีหยิบมือถือถ่ายภาพสื่อบอกจะเอาลงโซเชียลให้


เพิ่มเพื่อน    

24 ต.ค.61-ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.) โดยพล.อ. ประยุทธ์มีสีหน้ายิ้มแย้ม และก่อนการประชุมปรากฎว่า ระหว่างที่นายกฯเดินลงจากตึกไทยคู่ฟ้ามายังตึกบัญชาการ 1 นั้น นายกฯได้มาหยุดยืนจุดที่สื่อมวลชนยืนรอทำข่าว บริเวณสนามหญ้าและถนนหน้าทางขึ้นตึกบัญชาการ พร้อมหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาบันทึกภาพนักข่าว 

ก่อนบอกนักข่าวว่า"ยิ้มสวยๆนะเดี๋ยวลงให้" พร้อมกันนี้ได้ถ่ายภาพนักแสดงโขนจากมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพใน สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิตติ์พระบรมราชินีนาถ ประจำปี 2561 ตอน"พิเภกสวามิภักดิ์"ที่นายวีระ โรจน์พจนรัตน์ รมว.วัฒนธรรม นำนักแสดงโขนและคณะผู้จัดมาประชาสัมพันธ์งาน

ทั้งนี้ นายกฯไม่ได้ตอบคำถามผู้สื่อข่าวกรณีที่มีการกำหนดวันสอบGAT/PAT ของสถาบันทดสอบการศึกษาแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือสทศ.ระหว่างวันที่ 23-24 ก.พ.62 ซึ่งอยู่ในช่วงการเลือกตั้งพอดี


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"