ตร.ยื่นฝากขัง'คูณ คณิน'ผัดแรก 12 วันไม่ค้านประกัน


เพิ่มเพื่อน    

24 ต.ค.61- ที่ศาลอาญา พนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน ได้ควบคุมตัวนายคณิน บัดติรา หรือคูณ คณิน อายุ 32 ปี อดีตพระเอกละครทีวีชื่อดัง ผู้ต้องหาคดีลักลอบเปิดคลินิกทำฟันโดยไม่ได้รับอนุญาต มายื่นคำร้องฝากขังต่อศาลผัดแรก เป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 24 ต.ค. - 4 พ.ย.นี้ เนื่องจากต้องรอสอบปากคำพยานเพิ่มเติมอีก 5 ปาก รอผลการตรวจลายพิมพ์นิ้วมือผู้ต้องหา และอื่นๆ

กรณีเมื่อช่วงค่ำวันที่ 22 ต.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปอส.ตร.) นำหมายศาลอาญาเข้าตรวจค้นจับกุมนายคณิน บัดติยา หรือคูณ คณิน อดีตพระเอกชื่อดัง ผู้ต้องหา ที่ร้านเดอะแซปสหคลินิก ถ.พหลโยธิน แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กทม.ในข้อหาเป็นผู้อื่นซึ่งมิใช่ผู้ประกอบการวิชาชีพทันตกรรม หรือแสดงด้วยวิธีใดๆ ให้ผู้อื่นเข้าใจว่าตนเป็นผู้มีสิทธิ์ประกอบวิชาชีพดังกล่าวโดยมิได้ขึ้นทะเบียนและได้รับอนุญาต และดำเนินสถานพยาบาลโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งแสดงตัวว่าเป็นบุคคลตามหมายจับและเป็นผู้ประกอบการคลินิก ตามความผิดพ.ร.บ.สถานพยาบาล พ.ศ.2541 มาตรา 24 ประกอบมาตรา 57 (แก้ไขเพิ่มเติมฉบับที่ 4 พ.ศ.2559) ระวางโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี ปรับไม่เกิน 100,000 บาท และ พ.ร.บ.วิชาชีพทันตกรรม พ.ศ.2537 มาตรา 28 และมาตรา 50 ระวางโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี ปรับไม่เกิน 30,000 บาท ส่งพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน ดำเนินคดี ชั้นสอบสวนผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ 

ขณะที่พนักงานสอบสวนไม่คัดค้านการประกันตัว โดยให้อยู่ในดุลพินิจของศาล
     
โดยวันนี้คูณ คณิน ถูกนำตัวมาศาล มีสีหน้าเคร่งเครียด สวมเสื้อแขนยาว หน้ากากอนามัยสีเทา และสวมหมวกแก๊บสีดำอำพรางใบหน้า ขณะที่นายเสกสรรค์ เสนาชู ทนายความ พร้อมญาติของคูณ คณินเตรียมหลักทรัพย์เป็นเงินสดประมาณ 2 แสนบาทเพื่อขอปล่อยชั่วคราวระหว่างฝากขัง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"