'บิ๊กโจ๊ก'เปิดใจประเด็นร้อนๆเพลง'ประเทศกูมี'


เพิ่มเพื่อน    

29 ต.ค.61-เพจ สุรเชษฐ์ หักพาล ของพล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รักษาราชการแทนผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง(รรท.ผบช.สตม.) ได้โพสต์ข้อความเปิดเผยความรู้สึกในฐานะตำรวจของประชาชนเกี่ยวกับประเด็นเพลงประเทศกูมี ระบุว่า แน่นอนครับ ผมรับใช้ประชาชน แต่ขณะนี้ ประชาชนแบ่งแยกเป็น 2 ความคิด ตำรวจอย่างผมจึงมีหน้าที่ทำทุกอย่างให้โปร่งใสคลี่คลายไปในทางที่ดีที่สุด

"ผมขอพูดในฐานะตำรวจของประชาชน และขอยืนยันว่า ผมมีความตั้งใจแก้ไขทุกปัญหาที่เกิดขึ้น ทุกปัญหา นำสู่ความกระจ่างโปร่งใส ชัดเจน และเป็นธรรมที่สุดในทุกๆกรณี ส่วนประเด็น เพลง ประเทศกูมี ที่ถูกเผยแพร่ในขณะนี้ ผมมีความหนักใจมาก แน่นอนว่าผมต้องรับใช้ประชาชน แต่ประชาชนกำลังคิดเห็นแบ่งเป็น2 ฝ่าย จึงอยากให้ยุติการโต้เถียงกันก่อน เมื่ออีกฝ่ายออกมาแสดงความคิดเห็นตามแนวทางของตัวเอง ซึ่งสามารถทำได้ แต่อีกฝ่ายมองว่ามันคือการกระทบภาพลักษณ์ประเทศชาติ จึงทำให้เกิดปัญหาบานปลายมาจนถึงตอนนี้" 

พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ บอกว่า  แตกต่างได้แต่อย่าแตกแยกเลยนะครับ ในส่วนของผมและทีมงาน หากผู้บังคับบัญชาสั่งให้ทำคดี ผมก็ต้องทำอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ขอให้ประชาชนทุกท่านมั่นใจว่า ทุกอย่างจะอยู่ในขอบเขตความยุติธรรม โปร่งใส นำสู่ทางออกที่ดีที่สุดครับ 

"ผมยืนอยู่ตรงนี้ ต้องโดนเป็นเป้าโจมตีอยู่แล้ว แต่สิ่งที่ผมไม่อยากเห็นเลยคือ คนในประเทศขัดแย้งกัน และหนักใจมากเหลือเกิน เพราะที่ผ่านมา ผมก็พยายามแก้ปัญหาอาชญากรรมที่เกิดขึ้น เพื่อความปลอดภัยของประชาชนในประเทศอย่างเท่าเทียม ให้ประชาชนอยู่อย่างมีความสุข ณ วันนี้ เราแค่มองกันคนละมุม ทุกคน มีสิทธิ์ คิด แสดงออก มีสิทธิ์บอกว่าเหมาะสมหรือไม่เหมาะสม เมื่อความคิดเห็นแบ่งเป็น 2 ฝ่าย ในฐานะตำรวจของประชาชน หากได้รับมอบหมายหน้าที่ใดใด จะจากประชาชน หรือผู้บังคับบัญชา ผมก็ต้องทำทุกอย่างให้เป็นธรรมคลี่คลาย และโปร่งใส่ที่สุด รวมไปถึงให้ความเป็นธรรม และน้อมรับกับผู้แสดงความคิดเห็นทุกท่านครับ หากผิดพลาดประการใดใด ผมขอรับไว้เองครับ"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"