'สมคิด'อ้างภารกิจพื้นที่เยอะปัดร่วมทีมโฆษกพท.


เพิ่มเพื่อน    

30 ต.ค.61- นายสมคิด เชื้อคง สมาชิกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงผลโหวตเลือกหัวหน้าพรรค คณะกรรมการบริหารพรรค คณะกรรมการจัดสรรผู้สมัครรับเลือกตั้ง รวมถึงการแต่งตั้งคณะกรรมการยุทธศาสตร์ของพรรคเพื่อไทยที่ผ่านมาว่า  ถือว่าออกมาดูดี ทุกคนให้การยอมรับ เป็นการแบ่งหน้าที่กันทำงานตามความสามารถแต่ละคน มั่นใจในคณะกรรมการทุกชุด จะทำให้พรรคเดินไปข้างหน้า จากนี้พรรคเพื่อไทยถือว่าเตรียมพร้อม เดินหน้าเข้าสู้กระบวนการเลือกตั้ง ทิศทางต่างๆจะเป็นไปในทางที่ดีขึ้น หลังจากยื่นนโยบายต่อกกต.ให้พิจารณาแล้ว ทางพรรคคงจะเดินสายหาสมาชิกพรรคไปตามจังหวัดต่างๆ 

ถามถึงความมั่นใจต่อการเลือกตั้งครั้งหน้า นายสมคิดกล่าวว่า ในทุกวันนี้พี่น้องประชาชนเผชิญความลำบากทางเศรษฐกิจ ส่วนโอกาสพรรคเพื่อไทยจะได้กลับมาเป็นรัฐบาลหรือไม่ อยู่ที่พี่น้องประชาชนเป็นคนตัดสิน หากอยากให้เรากลับมาอีก เขาคงเลือกกลับมา 
    
"นางลดาวัลย์ วงศ์ศรีวงศ์ โฆษกพรรคคนใหม่ ได้ติดต่อขอให้ผมไปช่วยงาน ซึ่งบอกท่านโฆษกเป็นคนเก่ง มีความรู้ความสามารถอยู่แล้ว คงทำงานต่อไปได้เลย ประกอบกับ งานในเขตพื้นที่ที่เกี่ยวกับพี่น้องประชาชนเยอะมาก เกรงว่าจะไม่มีเวลาไปช่วยงาน แต่ทั้งผม นายวรชัย เหมะ นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด พร้อมจะช่วยงานเป็นเรื่องๆไป คงไม่ใช่ลักษณะเข้าไปช่วยเต็มตัว เป็นหนึ่งในทีมโฆษก"     


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"