กองกำลังผาเมืองยึดยาบ้าล็อตใหญ่กว่า 14 ล้านเม็ด


เพิ่มเพื่อน    

29 ต.ค.61- ทหารหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่ 2 กองกำลังผาเมือง ทหารพรานเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 31กองกำลังผาเมืองและทหารเรือหน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำน้ำโขงเขตเชียงราย กองกำลังผาเมือง ร่วมกันตรวจยึดยาบ้า 14,600,000เม็ด  เหตุเกิดที่บ้านแจมป๋อง ตำบลหล่ายงาว อำเภอเวียงแก่น จังหวัดเชียงราย  

ภายหลังทหารเรือหน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำน้ำโขงเขต กองกำลังผาเมือง กองร้อยทหารพรานที่ 3104 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 31 และทหารหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่2กองกำลังผาเมืองได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวว่าจะมีการลักลอบลำเลียงยาเสพติด เข้ามาในพื้นที่ บ้านแจมป๋อง ตำบลหล่ายงาว อำเภอเวียงแก่น จังหวัดเชียงราย จึงได้จัดกำลังพล จำนวน 1 ชุดปฏิบัติการ ซุ่มตรวจ บริเวณ บ้านแจมป๋อง เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาพบรถยนต์ปิคอัพ ต้องสงสัย จำนวน 2 คัน ผ่านเข้ามา จึงได้ขอทำการตรวจค้น แต่ผู้ขับขี่รถยนต์ทั้ง 2 คัน เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ ได้จอดรถแล้ววิ่งหลบหนี ไม่สามารถติดตามจับกุมได้ จากการตรวจค้นภายในรถ พบยาบ้า บรรจุอยู่ในกระสอบ จำนวน 73 กระสอบ จำนวนประมาณ 14,600,000 เม็ด ปัจจุบันอยู่ระหว่างการขยายผลการจับกุม ผู้ที่หลบหนีและร่วมเครือข่ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"