‘นิ้ง ชัญญา’ทุ่มโกนหัวรับบท'ผู้ป่วยมะเร็ง'


เพิ่มเพื่อน    

 

          กำลังเข้มข้นสำหรับซีรีส์ดราม่าคอมเมดี้อย่าง The Deadline (เดอะเดดไลน์)  ผลงานชิ้นที่สามในปีนี้จาก แบร์เคฟ สตูดิโอ และ LINE TV Originals ซึ่งกระแสตอบรับจากคนดูต่างยกนิ้วชมว่า สนุกครบรส ทั้งตลก ทั้งซึ้ง ทั้งเศร้า โดยเฉพาะตัวละครเอย ที่รับบทโดยนักแสดงสาว นิ้ง-ชัญญา แม็คคลอรี่ย์  ที่ทุ่มเทกับบทขนาดลงทุนยอมโกนหัวจริงเพื่อซีรีส์เรื่องนี้

          “ดีใจมากที่ได้เล่นเรื่องนี้ คือบทมันดีมาก และเราอยากเล่นบทคนเป็นมะเร็งมานานมากแล้ว อยากโกนหัวด้วย เป็นลิสต์ในใจหมดเลย คาแรกเตอร์ของตัวละครก็คล้ายกับตัวเรามาก เพราะเราเองก็เป็นคนดื้อมาก กวนๆ เป็นลูกคนเล็กเหมือนในเรื่องด้วย แล้วตอนนี้ได้รู้ว่ากระแสตอบรับจากคนดูดีมากๆ เราพูดไม่ออก ตื้นตันมาก ตามอ่านคอมเมนต์ตลอด อ่านทุกอัน และที่ประทับใจคือมีคนที่เคยเป็นมะเร็งและเขาหายแล้ว เขามาเล่าให้เราฟังว่าเขาเคยรู้สึกแบบนี้ เจอสถานการณ์เหมือนในเรื่องแบบนี้เลย

          ก็รู้สึกขอบคุณมากๆ เลยนะคะ ดีใจมากที่ใครหลายๆคนบอกว่าได้กำลังใจจากซีรีส์เรื่องนี้ นิ้งอ่านแล้วรู้สึกดีมากๆ เพราะเป็นสิ่งที่เราตั้งใจทำ เราอยากจะให้กำลังใจคน แล้วพอมันได้ตรงนั้นเราแฮปปี้มากที่สามารถทำให้ใครสักคนยิ้มได้ หรือเป็นความสุขให้ใครสักคนได้ ก็ขอบคุณมากๆ นะคะที่ติดตาม และฝากติดตามไปจนจบเลย 8 ตอน ฉายทุกวันพฤหัสบดี สองทุ่ม บน LINE TV ค่ะ”



เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"