'ต่าย อรทัย'ร้องเพลงเปิดหมวกหาทุนให้'น้องต้นหอม'


เพิ่มเพื่อน    

 

          นับเป็นอีกครั้งหนึ่งที่สาวดอกหญ้า ต่าย อรทัย ได้คิดและทำกิจกรรมดีดีเพื่อสังคม โดย เจ้าตัวได้เห็นทางโซเชียลว่า มีกลุ่มน้องๆ เพื่อนเยาวชนลูกทุ่งไทย ร่วมกันร้องเพลงเปิดหมวก เพื่อนำเงินที่ได้รับบริจาคไปช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลให้ "น้องต้นหอม" เพื่อนในกลุ่มที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาวและปอดติดเชื้อ โดยมีน้องๆ ในกลุ่มรวมตัวกันเล่นดนตรีเปิดหมวกตั้งแต่ระดับชั้นประถมไปจนถึงมัธยมศึกษาจำนวน 7 คน
          งานนี้ลูกทุ่งสาวไม่รอช้า รีบชวนทีมงานและแฟนคลับ ไปร่วมร้องเพลงเปิดหมวกรับบริจาคเงินเพื่อช่วยน้องต้นหอมทันที ที่ตลาดนัดนินจา อมตะนคร จ.ชลบุรี ในงานดังกล่าว ต่างมีบรรดาพ่อค้าแม่ค้า และผู้มาจับจ่ายใช้สอยต่างมาช่วยบริจาคกันอย่างเนื่องแน่น แถมงเจ้าตัวได้ทำเสื้อยืดพิเศษมาจำหน่ายด้วย

 

 

          ต่าย อรทัย กล่าวว่า "พอทราบข่าวก็รีบปรึกษาทีมงาน ทำเสื้อยืดภายในเวลา 2 วัน แล้วก็รีบตรงมาที่ตลาดนัดนินจากันเลย พี่ต่ายซึ้งในน้ำใจน้องๆ ที่มาช่วยกันร้องเพลงเพื่อหารายได้เป็นค่ารักษาพยาบาทให้กับน้องต้นหอม พี่ต่ายก็เป็นส่วนเล็กๆ ที่จะพอช่วยได้ ได้เจอคุณแม่น้องต้นหอมด้วย ก็ให้กำลังใจให้สู้ๆ ดูแลน้องต้นหอมให้หาย กลับมาเรียนหนังสือได้ตามปกติ ฝากแฟนๆ ที่ผ่านไปยังตลาดนินจา อมตะนคร จ.ชลบุรี ด้วย ถ้าเห็นน้องๆ เขาเปิดหมวกเล่นตรีก็ขอแรงร่วมบริจาคให้น้องต้นหอมกันด้วยนะคะ"

 

 

          ด้านแม่น้องต้นหอมกล่าวขอบคุณ ต่าย อรทัย และทีมงานทั้งน้ำตา รวมไปถึงอวยพรให้ทีมงานทุกคนเจริญรุ่งเรือง สุขภาพร่างกายแข็งเเรง เดินทางไปไหนก็ขอให้ปลอดภัยในทุกเส้นทาง
          โดยรวมยอดบริจาคทั้งหมด 3 ส่วน คือส่วนตัว ต่าย อรทัย รายได้จากการจำหน่ายเสื้อยืด และยอดรับบริจาค รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 30,999 บาท โดยได้มอบเงินบริจาคในครั้งนี้ให้กับคุณแม่น้องต้นหอม เพื่อนำไปสมทบเป็นค่ารักษาพยาบาลน้องต้นหอมต่อไป

 

ต่ายร่วมสมทบค่ารักษาพยาบาลให้คุณแม่น้องต้นหอม

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"