เพื่อแม้วบีบเลือกตั้ง 2 ทางเลือกอยากกระเป๋าแฟบเลือกพรรคเผด็จการ อยากกระเป๋าตุงเลือกพรรคฝ่ายปชต.


เพิ่มเพื่อน    

29 ต.ค.61 - นายชวลิต วิชยสุทธิ์ สมาชิกพรรคเพื่อไทยกล่าวว่า ในวันประชุมใหญ่พรรคเมื่อวันที่28ต.ค. มีการเปิดตัวคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ เป็นประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง เพื่อร่วมกับคณะกรรมการบริหาร แกนนำพรรค และผู้มีประสบการณ์หลากหลายสาขาทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม การเมือง การศึกษา การเกษตร ฯลฯ เพื่อนำนโยบายที่ดีพร้อมปฏิบัติไปแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ซึ่งกว่า 4 ปีที่ผ่านมาประสบกับความทุกข์เข็ญในปัญหาเศรษฐกิจ ปากท้องอย่างยิ่งให้หมดสิ้นไป การต่อสู้ทางการเมืองครั้งนี้ มีความแหลมคมอย่างยิ่ง เพราะมี 2 แนวทาง ที่ประชาชนจะตัดสินใจเลือกอนาคตของตนเองคือ แนวทางประชาธิปไตย หรือ แนวทางการสืบทอดอำนาจ ของรัฐบาลที่กำลังบริหารประเทศอยู่ในเวลานี้ ซึ่งถึงกับส่ง 4 รัฐมนตรี มากุมบังเหียนพรรคการเมืองพรรคหนึ่งที่จัดตั้งขึ้นใหม่เพื่อรองรับการสืบทอด

"ถ้าประชาชนเห็นว่า กว่า 4 ปีที่ผ่านมา ประชาชนมีความสุขดี กินอิ่ม นอนอุ่น เงินเพิ่มพูนเต็มกระเป๋า หนี้สินไม่มี ก็เลือกพรรคที่ตั้งขึ้นใหม่โดยมีวาระพิเศษเพื่อสืบทอดอำนาจ แต่ถ้าเห็นว่า กว่า 4 ปีที่ผ่านมา เงินในกระเป๋าหดหาย แต่ที่เพิ่มขึ้น คือ หนี้สิน ก็เลือกพรรคการเมือง ฝ่ายประชาธิปไตย ซึ่งในโลกข่าวสารปัจจุบันประชาชนตรวจสอบได้ นับว่าการเลือกตั้งครั้งนี้มีเพียงสองแนวทางดังกล่าวให้ประชาชนตัดสินใจอนาคตของตนเอง"

สำหรับพรรคเพื่อไทยมีความพร้อมทั้งบุคลากร และนโยบาย เราพร้อม ด้วยบุคลากรที่มีคุณภาพด้วยความรู้ ความสามารถ ทั้งจากผู้มีประสบการณ์ผสานกับคนรุ่นใหม่ไฟแรงที่ขออาสาเข้ามาแก้ไขปัญหาของชาติและประชาชน เราพร้อม ด้วยนโยบายที่ดี
ที่พร้อมปฏิบัติ เป็นนโยบายที่จับต้องได้ ปฏิบัติได้จริง จนเป็นที่ยอมรับจากประชาชนมากว่า 10 ปี และมีนโยบายใหม่ ๆ ให้ทันกับโลกยุคใหม่ สร้างโอกาสให้ประชาชนที่จะเลือกชีวิตที่ดีขึ้นมีรายได้ที่มีศักดิ์ศรี จากนี้ไปคุณหญิงสุดารัตน์ จะนำทีมเพื่อไทยขับเคลื่อนยุทธศาสตร์พรรคด้วยการนำนโยบายของพรรคที่ดี ที่จับต้องได้ ปฏิบัติได้จริง นำเสนอต่อประชาชนอย่างทั่วถึงทุกภาค    


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"