โฆษกเพื่อไทยเชื่อมือ'หญิงหน่อย'นำพรรคชนะเลือกตั้ง


เพิ่มเพื่อน    

28 ต.ค.61 - นางลดาวัลลิ์ วงศ์ศรีวงศ์ ว่าที่โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณี คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ทำหน้าที่ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทยว่า การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นครั้งประวัติศาสตร์ที่มีพรรคการเมืองประกาศตัวลงแข่งขันจำนวนมาก พรรคเพื่อไทยมุ่งมั่นที่จะทำงานแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน การที่จะทำงานให้ประชาชนได้ สิ่งแรกที่ต้องทำคือการเข้าไปเป็นฝ่ายบริหาร ต้องชนะเลือกตั้งให้ได้จำนวนเสียง ส.ส. มากพอในการจัดตั้งรัฐบาล 

"การที่คุณหญิงสุดารัตน์ มาทำหน้าที่ดังกล่าวถือว่าเป็นเรื่องเหมาะสมอย่างยิ่ง เป็นผู้มีประสบการณ์ทางการเมือง ผ่านการเลือกตั้งมาหลายครั้ง อีกทั้งยังมีแกนนำพรรคที่มีความรู้ความสามารถคอยให้การสนับสนุน มั่นใจว่าพรรคเพื่อไทยจะปรับกุลยุทธ์ต่างๆสำหรับการเลือกตั้งให้ได้จำนวนส.ส.มาเป็นอันดับหนึ่ง ส่วนจะเป็นจำนวนเท่าไหร่นั้นยังไม่สามารถบอกได้ คงต้องรอให้ถึงช่วงใกล้เลือกตั้งถึงจะสามารถประเมินตัวเลขออกมาได้"ว่าที่โฆษกพรรคเพื่อไทยกล่าว

นางลดาวัลลิ์ กล่าวอีกว่าส่วนการทำหน้าที่ในฐานะโฆษกพรรค หลังจากได้รับตำแหน่งเมื่อวันที่ 28 ต.ค. ได้เจอสมาชิกที่มีทั้งอดีตส.ส.และอดีตรัฐมนตรีหลายท่านจากทั่วประเทศ ได้ขอบคุณที่ให้ความไว้วางใจ และขอให้ช่วยกันเฝ้าระวังหากมีประเด็นข่าวใดกระทบกับพรรคเพื่อไทยในด้านลบ ขอให้แจ้งมาที่ตน จะได้ชี้แจงข้อเท็จจริงออกไป หากประเด็นไหนสมาชิกพรรคสามารถชี้แจงแทนโฆษกได้ ขอให้สมาชิกชี้แจงในนามส่วนตัวได้ เพื่อให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือพรรค.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"