ตร.จับเครือข่ายค้ายาบ้าลอบขน 1 ล้านเม็ดส่งตลาดไท


เพิ่มเพื่อน    

29 ต.ค.61- พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร.ในฐานะผอ.ศอ.ปส.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ต.ธนา ชูวงศ์ รรท.ผบช.ภ.7, พล.ต.ต.ทนัย อภิชาติเสนีย์ รอง ผบช.ปส.  และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ร่วมกันแถลงผลการจับกุมขบวนการค้ายาเสพติดรายสำคัญ กรณีเมื่อวันที่ 29 ต.ค.61 เวลา 03.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนฯ ได้ทำการจับกุมนายสุเทพ แซ่เจ่า พร้อมของกลางยาบ้าจำนวนประมาณ 1,000,000 เม็ด จับกุมบริเวณลานจอดรถตลาดไท 

นายสุเทพ ให้การว่า ได้ขับรถยนต์กระบะโตโยต้า สีขาว ทะเบียน บว 4548 ลำปาง และนายวีรยุทธ แสงเฮ่อ (ผู้ต้องหาหลบหนีการจับกุม) ได้ขับรถยนต์ มาสด้า บีที50 สีฟ้า ทะเบียน ขท 9693 เชียงใหม่ ขนยาบ้าจำนวนดังกล่าวมาส่งมอบให้ลูกค้า บริเวณตลาดไท  ซึ่งยาบ้าจำนวน 1,000,000 เม็ดนั้น ตนเองได้รับการจ้างวานจากชายไทยไม่ทราบชื่อ ใช้ Facebook ชื่อ Salapao Soso  โดยจะจ่ายค่าจ้างขนยาบ้าในครั้งนี้ จำนวน 1,000,000 บาท โอนเข้ามาที่บัญชีธนาคารของนายสุเทพฯ และนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติกล่าวว่า ได้สั่งการเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องให้เร่งขยายผลสืบสวนสอบสวนกลุ่มเครือข่ายกระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้ทั้งหมด


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"