แรงงานกัมพูชาตั้งวงเหล้าเมาแล้วทะเลาะกันเองชัดมีดแทงตาย 1 ศพ


เพิ่มเพื่อน    

30 ต.ค.61- เวลา 1.30 น. ที่ผ่านมา ตำรวจสภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย ที่ท่าโชคสาคร ม.8 ต.ด่านเก่า ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้ง ร.ต.อ.นิสสัน พัวพันศรี ร้อยเวรสภ.เมืองตราด พร้อมตำรวจสายตรวจและกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบนายกุม เกื่อน อายุ 46 ปี ชาวกัมพูชา นอนจมกองเลือด สวมกางเกงเพียงตัวเอง ลำคอถูกเหล็กขูดชาร์ปแทงเข้าที่หลอดลม เจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามเข้าช่วยเหลือแต่เสียชีวิตแล้ว ขณะที่ตำรวจได้เข้าคุมตัวนายจ้าว เอ๊ะ แรงงานชาวกัมพูชา เพื่อนผู้เสียชีวิต และแรงงานกัมพูชาอีก 4 คน จากเรือประมงที่จอดเทียบท่าในที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นตำรวจได้สอบปากคำแรงงานนายจ้าว เอ๊ะ เพื่อนผู้เสียชีวิต ให้การปฏิเสธไม่รู้เห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ทราบว่านายกุม ได้ตั้งวงกินสุรากันตั้งแต่เย็น แต่ตนเองเข้านอนตั้งแต่ 20.00 น. และมาทราบเรื่องอีกที นายกุม ถูกแทงแล้ว จึงได้แจ้งให้กับนางสมคิด สังข์ทอง นายจ้างทราบ

ส่วนสาเหตุมาจากนายกุม เกื่อน ผู้เสียชีวิต กับแรงงานอีก 4-5 คน ได้นั่งดื่มสุรากันตั้งแต่ช่วงเย็น ก่อนที่จะเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกัน จนนายกุม เกื่อน ถูกแทงเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจยังไม่เชื่อ และเร่งหาพยานหลักฐานเพิ่ม.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"