'บิ๊กตู่'ชื่นชม'เจ้าสัววิชัย'เอาจริงเอาจังพัฒนาวงการกีฬา


เพิ่มเพื่อน    

30 ต.ค.61-  พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวถึงกรณีนายวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานกรรมการกลุ่มบริษัทคิง เพาเวอร์ และประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ประสบอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์เสียชีวิตว่า เป็นเรื่องที่ทุกคนได้ร่วมกันแสดงความเสียใจอยู่แล้ว ในส่วนของรัฐบาลและนายกรัฐมนตรีได้ร่วมแสดงความเสียใจผ่านคนใกล้ชิดไปยังครอบครัว เพราะเป็นคนไทยด้วยกัน 

ตอนนี้ครอบครัวของนายวิชัย เดินทางไปประเทศอังกฤษในเรื่องพิธีศพอะไรต่างๆที่จะดำเนินการนำกลับประเทศไทย เราก็แสดงความเสียใจไปแล้วในขั้นต้น แต่สิ่งที่เราระลึกถึงนายวิชัยในเรื่องของการเป็นผู้สนับสนุน หรือเป็นเจ้าของทีมสโมสรเลสเตอร์ซิตี้ ที่จากเดิมไม่ได้รับการจัดตำแหน่งเป็นแชมป์อะไรต่างๆ แล้วก็ได้เป็นแชมป์ภายในไม่กี่ปี 

จากการที่นายวิชัยเข้าไปเทคโอเวอร์เป็นเจ้าของทีม ถือเป็นคนไทยที่ไปสร้างชื่อเสียงในวงการกีฬาในต่างประเทศให้ได้รับการยอมในเวทีต่างประเทศ ในฐานะที่สามารถบริหารทีมเลสเตอร์ซิตี้ จนได้รับแชมป์ในช่วงที่ผ่านมา ในเรื่องของกีฬาก็ขอชื่นชมในความเอาจริงเอาจังเอาใจใส่ของนายวิชัย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"