โค้งสุดท้าย!'อภิสิทธิ์'หวั่นหายใจรดต้นคอ อ้อนสมาชิกช่วยลงคะแนน


เพิ่มเพื่อน    

31 ต.ค. 61 - นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ผู้สมัครรับการหยั่งเสียงเลือกหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ หมายเลข 1 ได้ลงเดินทางไปพบประชาชนในพื้นที่อำเภอพิบูลมังสาหาร และอำเภอเขื่อนใน จ.อุบลราชธานี, บ้านหนองคลอง อ.หัวตะพาน จ.อำนาจเจริญ ซึ่งเป็นการหาเสียงวันสุดท้าย ก่อนที่จะให้สมาชิกลงคะแนนหยั่งเสียงเลือกหัวหน้าพรรค ระหว่างวันที่ 1-5 พ.ย.นี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอภิสิทธิ์ยังได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Abhisit Vejjajiva ว่า "เลือกตั้งหัวหน้าพรรคครั้งนี้ คะแนนผมไม่ได้ทิ้งห่าง... โปรดอย่านิ่งนอนใจ อยากได้อภิสิทธิ์เข้าเส้นชัย เป็นหัวหน้าพรรค ต้องขอสมาชิกพรรคทุกท่านช่วยลงคะแนนให้ อภิสิทธ์ เบอร์ 1 ได้สองช่องทาง (1) ผ่านแอปพลิเคชัน d-elect ใช้บัตรประชาชนตัวจริง! วันที่ 1 พ.ย. - 3 พ.ย.  รายละเอียดที่ http://bit.ly/2ES3guY (2) ผ่านหน่วยลงคะแนน ใช้บัตรประชาชนตัวจริง!ใกล้จุดไหนไปที่จุดนั้นได้เลยครับ เช็ครายละเอียดหน่วยเลือกตั้ง http://bit.ly/2CNacXJ *กทม. ภาคกลาง ภาคเหนือ วันที่ 1 พ.ย.61 *ภาคใต้ ภาคอีสาน วันที่ 5 พ.ย.61 กำหนดเวลาลงคะแนนเลือกตั้ง เวลา 8.00 - 18.00 น. มุ่งมั่นอุดมการณ์ มุ่งหน้าอนาคตไทย #MakeMyMark  #ร่วมสร้างใหม่ไปกับมาร์ค #ประชาธิปัตย์ยุคใหม่".


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"