คลื่นลมแรงซัดถนนเลียบชายทะเลพังเสียหาย วอนติดไฟสัญญาณช่วงกลางคืน


เพิ่มเพื่อน    

1 พ.ย.61 - ที่บริเวณถนนเลียบชายทะเลอ่าวไทย หมายเลข สข.2004 สายสงขลา-นาทับ ต.เกาะแต้ว ของกรมทางหลวงชนบท บริเวณหลัก กม.ที่ 32 ที่ได้รับผลกระทบจากคลื่นลมแรงที่พัดถล่มอย่างหนัก ส่งผลทำให้ถนนเลียบชายทะเลพังไปแล้ว 1 ช่องเมื่อคืนที่ผ่านมา เป็นเลนที่เพิ่งซ่อมถนนเสร็จ เนื่องจากจุดนี้ไม่มีเขื่อนหินกันคลื่นกัดเซาะชายฝั่ง หลังเจอคลื่นลมแรงถล่มทั้งวันทั้งคืนติดต่อกันมา และจะยังคงมีต่อเนื่องไปอีกจนถึงวันที่ 3 พ.ย. ความรุนแรงของคลื่นทำให้กัดเซาะไปถึงถนนได้อย่างรวดเร็วและจะกัดเซาะชายฝั่งเข้ามาเรื่อยๆ หากไม่มีหินขนาดใหญ่มาเป็นกำแพงกันคลื่น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา กรมทางหลวงชนบทได้นำป้ายไปตั้งแจ้งเตือนถนนชำรุด พร้อมนำเสาสะท้อนแสงวางเรียงตลอดแนว แต่ไม่มีไฟส่องสว่างและไฟสัญญาณ ผู้ขับรถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่ใช้ถนนเส้นนี้สัญจร ต้องใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษเนื่องจากเป็นจุดที่อันตรายมาก และมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นรถจักรยานยนต์บางคันขับมาด้วยความเร็วเพราะเป็นที่เปลี่ยวและมืดด้วย เมื่อมาถึงบริเวณนี้เบรคไม่ทันต้องหักรถให้ล้มลงข้างทางหลายคัน ชาวบ้านวอนให้กรมทางหลวงชนบทช่วยเร่งดำเนินการติดตั้งไฟส่องสว่างและไฟสัญญาณโดยด่วนและหากเป็นไปได้นำหินขนาดใหญ่มาลงเป็นกำแพงกันคลื่นในช่วงนี้ก่อนที่คลื่นจะกัดเซาะถนนเสียหายไปมากกว่านี้

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"