แปลกๆ'จาตุรนต์'สื่อสารกับเพื่อไทยผ่านเฟซบุ๊ก ยินดีช่วยงานพรรคแต่ยังไม่ได้รับการติดต่อ


เพิ่มเพื่อน    

1 พ.ย.61- นายจาตุรนต์ ฉายแสง แกนนำพรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก  Chaturon Chaisang ระบุว่า

เห็นข่าวมอบงานให้ผมผ่านสื่อมวลชนแล้ว สงสัยสื่อจะได้ข้อมูลที่สับสน ก็เลยขอชี้แจงสักหน่อย ผมเคยรับผิดชอบในการทำนโยบายพรรคเพื่อไทยในสมัยก่อนมาบ้างตั้งแต่ช่วงก่อนการเลือกตั้งปี 2554 ในช่วงประมาณ 1 ปีมานี้ก็ได้รับมอบหมายอย่างไม่เป็นทางการจากพรรคเพื่อไทยซึ่งก็มีบุคลากรในพรรคหลายๆคนมาช่วยกัน ขณะนี้ใกล้จะเสร็จพอที่จะใช้รับฟังความเห็นของประชาชนอาชีพต่างๆและผู้สนใจทั้งหลายแล้ว

หลังจากการเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารพรรคเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผมได้รับการทาบทามจากคณะกรรมการบริหารพรรคให้ทำหน้าที่รับผิดชอบงานนโยบาย แต่ยังไม่มีคำสั่งแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ ระหว่างนี้จึงจะทำงานนโยบายนี้ไปพลางก่อน

ส่วนการหาเสียงเลือกตั้ง เนื่องจากขณะนี้ก็ยังไม่มีการตั้งคณะกรรมการยุทธศาสตร์การเลือกตั้งอย่างเป็นทางการ ซึ่งผมคงไม่ได้เป็นกรรมการยุทธศาสตร์การเลือกตั้งด้วยเพราะเวลาไม่พอ จนถึงบัดนี้ ผมยังไม่ได้รับการติดต่อขอให้ช่วยงานจากผู้รับผิดชอบงานด้านยุทธศาสตร์การเลือกตั้งแต่อย่างใด ถ้ามีคณะนี้ขึ้นและต้องการให้ช่วยอะไรก็ยินดีเช่นถ้าต้องการข้อมูลเกี่ยวกับนโยบายไปใช้ในการรณรงค์หาเสียงก็พร้อมจะให้คำแนะนำและเมื่อถึงเวลาหาเสียง ผมคงช่วยพูดจาปราศรัยและสื่อสารกับประชาชนตามที่ถนัด

ผมรู้สึกยินดีที่หลังจากร่วมทุกข์ร่วมสุขกับเพื่อนๆในพรรคเพื่อไทยมานับสิบปี ก็ยังรวมกันเป็นปึกแผ่นและในช่วงปีสองปีมานี้ก็ยังมีผู้มาร่วมงานเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"