ยุบอีก10ครั้งก็ไม่กลัว!'เด็กแม้ว'ลั่นเป็นเรื่องดีที่เพื่อไทยเลือดไหล


เพิ่มเพื่อน    

6 พ.ย.61-นายตรีรัตน์ ศิริจันทโรภาส สมาชิกคนรุ่นใหม่พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีพรรคไทยรักษาชาติเตรียมเปิดตัวในวันที่ 7 พ.ย. มีความพยายามปั้นแบรนด์ให้เป็นพรรคคนรุ่นใหม่ พร้อมกับทาบทามอดีตส.ส.ที่เป็นนักการเมืองรุ่นใหม่พรรคเพื่อไทยเข้าไปร่วมงานด้วยจำนวนมากว่า พรรคไทยรักษาชาติแม้เพิ่งเริ่มก่อตั้งใหม่ เชื่อว่าจะอยู่ในจุดยืนเพื่อประชาธิปไตยแน่นอน การที่มีพรรคอื่นๆเข้ามาหลายพรรคเสนอตัวเข้ามาให้ประชาชนเลือก ถือเป็นสิ่งที่ดี ทำให้คนมีสิทธิเลือกมากขึ้น ไม่ว่าคนรุ่นใหม่จะไปอยู่พรรคประชาธิปัตย์ พรรคอนาคตใหม่ พรรคไทยรักษาชาติ หรือพรรคอะไรก็ตาม ถือเป็นเรื่องดี ไม่ได้มองว่าพรรคไทยรักษาชาติ จะเป็นคู่แข่งทางการเมือง 

เขากล่าวว่าพรรคนี้ไม่ใช่นอมินีพรรคเพื่อไทย กระแสข่าวรท.ปรีชาพล พงษ์พาณิชย์ อดีตส.ส.ขอนแก่น พรรคเพื่อไทย จะไปเป็นหัวหน้าพรรค และมีบุคคลจากพรรคเพื่อไทยจะไปอยู่ด้วยนั้น ถือเป็นสิทธิส่วนบุคคล ในวันนี้ยังไม่ทราบว่าใครจะไปร่วมด้วย คงต้องรอให้มีการเปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการก่อน   

สำหรับกระแสข่าวการยุบพรรคเพื่อไทยที่ออกมาอย่างต่อเนื่องนั้น ส่วนตัวไม่กังวล ขอถามไปยังผู้มีอำนาจ ท่านคิดว่าหากยุบพรรคเพื่อไทยไปแล้ว จะเป็นทางออกของการแก้ไขปัญหาได้อย่างนั้นหรือ จะยุบอีก10ครั้ง ประชาชนก็รู้ดี เป็นอย่างไร เช่นเดียวกับความพยายามเขียนกฎหมายเพื่อหั่นแขน หั่นขา อีกพรรค นั้นดูไม่ดี อยากให้เปิดให้มีการต่อสู้กันอย่างแฟร์ๆ เอาเวลามาทำนโยบายให้ดีจะดีกว่า หากทำให้ดี มั่นใจว่าประชาชนเลือกเข้ามาแน่นอน ขอให้ใช้วิธีที่สร้างสรรค์ เพื่อให้เกิดประโยชน์กับประชาชน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"