'พายัพ' โต้เพื่อไทยสุมหัวไม่เอา 'หญิงหน่อย' โวพรรคเกิดใหม่จุดยืนเดียวกัน


เพิ่มเพื่อน    

8 พ.ย.61 - นายพายัพ ปั้นเกตุ อดีตส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย และแกนนำนปช.กล่าวถึงกรณีมีข่าวแกนนำพรรคเพื่อไทยร้าวลึกว่า เรื่องนี้ไม่เป็นความจริง ทุกคนยังมั่นคงกับพรรคเพื่อไทย แต่ความเห็นต่างเป็นเรื่องธรรมดา เพราะเราเป็นประชาธิปไตย แม้กรณีคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ก็ไม่มีความขัดแย้งหรือเป็นปัญหา เราต่างลำบากมาด้วยกัน เผชิญปัญหามาด้วยกัน ถูกกระทำจากฝ่ายนิยมเผด็จการมาด้วยกัน จึงไม่จำเป็นต้องมาขัดแย้งกันเอง ตรงกันข้ามพวกเรารักและเห็นใจกันมากขึ้น และที่สำค้ญพรรคเพื่อไทยเป็นพรรคของประขาชนมีความแน่วแน่ในระบอบประชาธิปไตยร่วมกันสู้กับเผด็จการทุกรูปแบบ พรรคเพื่อไทยมีนโยบายที่ต้องร่วมกับคนไทยทั้งประเทศนำพาประเทศเทศไทยให้หลุดพ้นวงจรอุบาทว์และแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจปากท้องประชาชนให้จงได้

นายพายัพ กล่าวอีกว่า ส่วนกรณีที่มีพรรคเกิดใหม่ออกมาอีกหลายพรรค ก็มิใช่ความขัดแย้งหรือน่าวิตกกังวล เพราะต่างฝ่ายต่างมีร่องน้ำของตนเอง มีลู่พายเรือของตนเองชัดเจน สายน้ำประชาธิปไตยจะมีเรือมากมายสักกี่ลำไม่สำคัญ ขอให้เรายึดมั่นในหลักประชาธิปไตย ตั้งใจแก้ปัญหาให้พี่น้องประชาชน และพัฒนาประเทศ ให้สมกับที่ประชาชนเขาเชียร์อยู่ริมตลิ่งจะดีกว่า 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"