'หม่อมเต่านา'เล่าฝัน หัว'กำนัน'ระเบิดกระจายไร้คนสนใจ


เพิ่มเพื่อน    

9 พ.ย.61-ม.ล.มิ่งมงคล โสณกุล หรือ 'หม่อมเต่านา' บุตรสาวหม่อมราชวงศ์จัตุมงคล โสณกุล หัวหน้าพรรครวมพลังประชาชาติไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก  Taona Sonakul ระบุว่า

เมื่อคืนนี้เราฝันแปลกมาก..เราฝันว่า นายสุเทพกำลังเดินอยู่ ริมถนน หน้าห้างเกษร แถว แถว ร้านเบอร์เกอร์ แอนด์ ลอบสเตอร์ ..กำลังยิ้มแบบที่ชอบทำ..คนก็เดินผ่านไปมา ทุกอย่างดูปรกติดี..แต่แล้วจู่ๆ ส่วนหัวของนายสุเทพ ก็ระเบิดขึ้น แตก ดังโพ๊ละ...เศษศีรษะกีะจายเต็มไปหมด.. 

คนแถวนั้นก็ตกใจกัน เพราะเศษศีรษะของนายสุเทพ กระเด็นไปเลอะ ตัว เลอะ เสื้อผ้าและถุงช๊อปปิ้งเขากัน...แต่โดยรวมทุกคนก็ไม่ได้ดูจะสนใจอะไรมาก แล้วก็เดินทำอะไรของตัวเองต่อไป...เรารู้สึกว่าแปลกมาก..ส่วนลำตัวของนายสุเทพก็ยังไม่ล้ม ขาที่ก้าวค้างอยู่ ก็ค้างอยู่ อย่างงั้น แต่ไม่ล้ม..ไม่มีใครสนใจเหมือนเราเลย

 มีเราตกใจอยู่คนเดียว..บางคนก็แค่รีบ วิ่งเข้าห้างเพื่อไปใช้ห้องน้ำล้างเสื้อที่เลอะหัวนาย สุเทพ..เราก็เลยหยิบโทรศัพท์ชึ้นมาว่าจะโทรเรียก 191หรือ อะไร..แต่ก่อนเราจะโทร ก็มีเสียง หวอเหมือนรถพยาบาล...ดังขึ้นมา...เรารู้สึกก็สบายใจ ใจชื้นขึ้นมาแล้วว่า เออ ดี รถพยาบาล มาแล้ว...แล้วเราก็ยืนมองว่ารถกำลังจะมาจากทางไหน..

ปรากฎว่า ดูเท่าไหร่ ก็ไม่เห็นตัวรถพยาบาล..และเสียงหวอที่เราได้ยินก็คือ เสียงนกหวีด ต่างหาก เสียงดังมาก..ปี๊ดๆๆๆๆๆๆ แต่พอเราหันมองไปรอบๆ.. ก็ ไม่เห็นมีใครเป่าอยู่เลยค่ะ..เสียงปี๊ดๆๆๆๆมาจากไหนไม่รู้..แล้วทุกคนก็ดำเนินชีวิตช๊อปปิ้งเตรียมตัวเข้า..สู่ปีใหม่ต่อไป..จบ

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"