ตำรวจจับ3อาชีวะพกระเบิดกว่า10ลูกเตรียมเข้าร่วมชุมนุม


เพิ่มเพื่อน    

22 ส.ค.64-กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) ได้รับรายงานการจับกุมคดีสำคัญที่เกี่ยวกับการชุมนุมจาก
สน.หนองแขม แจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.หนองแขม ได้จับกุมผู้ต้องหา บริเวณริมถนนหน้าโรงเรียนกรพิทักษ์ศึกษา ถนนบางบอน 3  แขวง-เขตหนองแขม กรุงเทพฯ ประกอบด้วย นายศุภโชค  อายุ 18 ปี นายณัฐนนท์ อายุ 17 ปี และนายนพรัตน์ อายุ 17 ปี พร้อมด้วยของกลาง 1. ระเบิดชนิดประกอบเอง จำนวน 10 ลูก 2. หนังสติ๊กด้ามไม้ จำนวน 2 อัน 3. เสื้อสถาบันสีกรมท่า จำนวน 1 ตัว 4. กระเป๋าสะพายข้างสีดำ จำนวน 2 ใบ 5. แว่นตา หน้ากากกันแก๊ส จำนวน 1 อัน โดยกล่าวหาว่า  “มีวัตถุระเบิดที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้ ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธ(ระเบิด)เข้าไปในหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร”

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 21 ส.ค.64 เวลาประมาณ 17.30 น. เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุมได้ออกตรวจพื้นที่มาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ พบชายไทยจำนวน 3 คน มีขับขี่และซ้อนท้ายรจักรยานยนต์ มาตามถนนบางบอน 3 มุ่งหน้าขาออกปากซอยเพชรเกษม 69 ท่าทางมีพิรุธต้องสงสัย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวโดยให้หยุด ชายไทยทั้ง 3 คน พยายามจะขับขี่รถหลบหนีแต่ไม่สามารถหลบหนีได้จึงหยุดบริเวณข้างทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวขอตรวจค้น ทราบว่ามีนายณัฐนนท์ เป็นคนขับขี่ มีนายศุภโชค  เป็นคนนั่งกลาง และนายนพรัตน์ เป็นคนนั่งท้ายสุด จากการตรวจค้นพบของกลางซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าเป้ของกลางซึ่งมีนายศุภโชคเป็นคนสะพายอยู่

จากการสอบถามยอมรับว่ากำลังจะเดินทางไปร่วมการชุมนุมกับพวก โดยระเบิดได้ประกอบขึ้นเองและจะนำไปใช้ในการร่วมชุมนุม ตำรวจจึงยึดของกลางพร้อมแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบ ควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"