‘ดีเจ.มะตูม’ฉุนโดนด่าไล่ตามกรี๊ดผู้ชาย


เพิ่มเพื่อน    

 

          เปิดใจกลางรายการ I Can see your voice Thailand ที่มีแขกรับเชิญเป็นสองหนุ่ม แดน-วรเวช ดานุวงศ์ และ บีม- กวี ตันจรารักษ์  ว่าเป็นแฟนคลับของวง D2B บอยแบนด์ไทยในตำนานมาตั้งแต่เด็ก แถมยังเคยไปนั่งรอศิลปินถึง 5-6 ชั่วโมงเพื่อเจอแค่หนึ่งนาที สำหรับ ดีเจ.มะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร  แต่เมื่อรายการออกอากาศไป กลับมีหลายคนเข้ามาตำหนิว่าดีเจชื่อดังโอเวอร์ที่ทำแบบนั้น จนดีเจ.มะตูมถึงขั้นต้องระบายผ่านทวิตเตอร์ว่า

          “คือใครจะด่าว่าเวอร์นั่งรอผู้ชาย 5-6 ชม. เพื่อเจอ 1 นาที นี่ไม่เถียงนะ เพราะไม่ใช่ติ่งไม่มีวันเข้าใจจริงๆ

         คือเราแบบเหนื่อยจากงาน จากสังคมรอบด้าน เราก็รู้สึกหมดพลังงาน และเวลาเราเห็นหน้าเขา เห็นรอยยิ้มเขา ทำให้เรามีพลังขึ้นมาได้

         คือเขาไม่จำเป็นต้องมาฟังปัญหาของเรานะ แค่เขายิ้มให้ โบกมือให้ และพูดว่า สู้ๆ นะ สู้ไปด้วยกัน แค่นี้เราก็รู้สึกหายเหนื่อยแล้

         เพราะฉะนั้นเลิกเหยียดหรือแซะชีวิตติ่งแบบเราเลย เพราะถ้าการสร้างพลังงานในชีวิตเราคือการตามกรี๊ดผู้ชาย เราว่าเราประสบความสำเร็จระดับนึงเลยวันนี้

         ถ้าการสร้างแรงบันดาลใจหรือพลังงานของคุณคือการตามด่าตามแขวะชีวิตติ่งแบบเรา เรายินดีด้วย แต่คุณจะไม่ประสบความสำเร็จแบบเรานะ

         เพราะอะไรรู้ป่ะ? เพราะสิ่งที่คุณทำ เราก็ทำได้ แค่สมัครไอดีผีมาด่า มันง่ายมาก แต่สิ่งที่เราทำ คุณทำไม่ได้นะอย่าลืม

         สุดท้ายจะด่าว่าเอาเงินมาถวายให้ผู้ชาย ยังไงเขาก็ไม่เอามึง  คือเงินใคร? เงินเรา เราติ่งเอง เปย์เอง นักเลงพอ ไม่ต้องเป็นผู้จัดการบัญชีรายจ่ายของเรา ไปดูแลรายรับของตัวเองเถอะ”

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @dj_matoom


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"