‘ดีเจ.มะตูม’รายงานตัวสำนักงานคุมประพฤติครบ 3เดือน โพสต์พร้อมปรับปรุงตัวใหม่


เพิ่มเพื่อน    

 

     หลังจากที่โดนข้อหาละเมิดพ.ร.ก.ฉุกเฉิน  แต่ยอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา ทำให้ ดีเจ.มะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร ได้ลดโทษเป็นปรับ1หมื่น รอลงอาญา1 ปี และต้องรายงานตัวกับเจ้าหน้าที่คุมความประพฤติทุก3 เดือน เป็นเวลา1 ปี ล่าสุดวันนี้ครบระยะเวลา3 เดือนที่ต้องมารายงานตัว โดยเจ้าตัวโพสต์อินสตาแกรมหลังจากหายจากโซเชียลไปนานว่า

     “ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มะตูมถูกดำเนินคดีในข้อหาละเมิดพ.ร.ก. ฉุกเฉิน และถูกศาลตัดสินให้จำคุก2 เดือนปรับ2 หมื่น แต่มะตูมยอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหาลดโทษครึ่งหนึ่งเป็นปรับ1หมื่นรอลงอาญา1 ปี และต้องรายงานตัวกับเจ้าหน้าที่คุมความประพฤติทุก3 เดือนเป็นเวลา1 ปี

     วันนี้ก็ครบ3 เดือนแล้วมะตูมเลยมารายงานตัวที่สำนักงานคุมประพฤติกรุงเทพมหานคร และได้แสดงเจตจำนงพร้อมที่จะปรับปรุงแก้ไขและประพฤติตัวให้เหมาะสมในฐานะที่เป็นบุคคลสาธารณะ ถึงแม้ในช่วงสถานะการณ์โควิดทำให้มะตูมไม่สามารถเข้าอบรมลงพื้นที่ร่วมกิจกรรมและทำแบบทดสอบความประพฤติได้เต็มที่ แต่ในช่วงเวลา3 เดือนที่ผ่านมา มะตูมได้สำนึกและทบทวนในสิ่งที่ตัวเองผิดพลาด และพร้อมที่จะให้ความร่วมมือกับทางสำนักงานคุมประพฤติอย่างเต็มที่ครับ และหวังว่าความตั้งใจที่จะปรับปรุงตัวของตูมครั้งนี้จะเกิดประโยชน์ต่อสังคมครับขอบคุณครับ (ปล. ขออนุญาติกลับมาเปิดsocial ครับ)”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"