ทนายยิ่งลักษณ์ อัดปปช.ขุดคดีจีทูจีข้าว เชื่อคดีนี้จะพีคสุดๆตอนใกล้เลือกตั้ง


เพิ่มเพื่อน    

12 พ.ย.61 - นายนรวิชญ์ หล้าแหล่ง ทนายความนส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯกล่าวว่า ตามที่มีข่าวพล.ต.อ.วัชรพล ประสารราชกิจ ประธานคณะกรรมการป.ป.ช.ให้สัมภาษณ์ ถึงความคืบหน้าการไต่สวน คดีจีทูจีว่ามีผู้กระทำผิดเพิ่มเติม และอาจจะเกี่ยวโยงถึง น.ส.ยิ่งลักษณ์ และนายทักษิณ อดีตนายกรัฐมนตรี รวมทั้งเครือญาติด้วยนั้น ในฐานะทนายความของอดีตนายกฯยิ่งลักษณ์ ไม่แปลกใจ เพราะก่อนนี้มีข่าวมาโดยตลอดว่า กรรมการ ป.ป.ช. บางคน ได้วิ่งเข้าออก เรือนจำเป็นประจำ และมีจำเลยในคดี จีทูจีหลายรายมีสิทธิพิเศษ ไม่ต้องอยู่ในเรือนจำ แต่อยู่ในโรงพยาบาลราชทัณฑ์ และโรงพยาบาลตำรวจแทน และกรรมการ ป.ป.ช. คนเดียวกันนี้ ได้มีความพยายามนำคดีจีทูจีนี้เข้าที่ประชุมคณะกรรมการ ป.ป.ช. เป็นวาระจร เพื่อให้ตั้งอนุกรรมการไต่สวน แต่กรรมการป.ป.ช.หลายท่านไม่เอาด้วย เพราะเห็นว่า ด้วยข้อเท็จจริงแล้ว ยังไม่เหมาะที่จะตั้งอนุกรรมการไต่สวนในเรื่องนี้ แต่ด้วยคดีนี้เป็นคดี มีผลได้เสียในทางการเมือง จึงไม่แปลกใจจะมีข่าวว่า ได้มีการนำเรื่องนี้เข้าที่ประชุมของคณะกรรมการ ป.ป.ช. และมีการประชุมกัน หามรุ่งหามค่ำ มีความขยันเป็นพิเศษ  จนแซงคดีนาฬิกาหรู  และคดีทุจริตโรงพัก ไปชนิดขาดลอย

นายนรวิชญ์  กล่าวว่า ความจริงแล้ว คดีนาฬิกาหรู  และคดีทุจริตโรงพัก เนื้อหาคดีไม่สลับซับซ้อนอะไร แต่การไต่สวนยังไปไม่ถึงไหน ทั้งที่คดีนาฬิกาหรู และคดีทุจริตโรงพัก  อยู่ในความสนใจของพี่น้องประชาชน และสื่อมวลชนต่างๆมากมาย จึงเรียนว่า นับแต่นี้ไป ให้จับตาดู การทำงานของคณะกรรมการ ป.ป.ช. ได้เลยว่า จะมีข่าวเกี่ยวกับ คดีจีทูจี โดยจะมีความพยายามโยงใยถึง น.ส.ยิ่งลักษณ์  และนายทักษิณ อดีตนายกรัฐมนตรี  ร่วมทั้งเครือญาติออกมาเป็นระยะๆ และจะพีคสุดๆ ก็คือ ใกล้การเลือกตั้ง ส่วนคดีนาฬิกาหรู และคดีทุจริตโรงพัก ก็จะค่อยๆ เงียบหายไปเรื่อยๆ  และจะหายไปในที่สุด โดยเฉพาะเมื่อใกล้การเลือกตั้งเช่นกัน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"