'ทษช.'เปิดตัวก๊วนนักการเมืองหนีตาย'คนผมน้อย'ฟุ้งเริ่มต้นใหม่ไม่ยาก


เพิ่มเพื่อน    

13 พ.ย.61- ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวันนี้  พรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) จะเปิดตัวสมาชิกใหม่ที่เข้าร่วมพรรค ประกอบด้วย นายพิชัย นริพทะพันธุ์ อดีตรมว.พลังงาน อดีตแกนนำพรรคเพื่อไทย นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช อดีตรมช.มหาดไทย บิดารท.ปรีชาพล หัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ น.ส.ขัตติยา สวัสดิผล บุตรสาว พลตรีขัตติยะ สวัสดิผล หรือเสธแดง ที่ใกล้ชิดกับยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ  นายนิติ เนื่องจำนง อ.นิติศาสตร์ ม.ศรีปทุม นอกจากนี้ยังมีแกนนำพรรคเพื่อไทยหลายคนอยู่ระหว่างการตัดสินใจว่าจะเข้าร่วมพรรค ทษช. หรือไม่

นายพิชัย เปิดเผยว่า . จะเดินทางไปสมัครเป็นสมาชิกพรรค ทษช. เพราะต้องการเข้าไปช่วยขับเคลื่อนทำงานด้านเศรษฐกิจให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงของโลก เนื่องจากพรรคทษช. เป็นพรรคใหม่เริ่มต้นอะไรใหม่ๆได้ไม่ยาก เพราะไม่ติดกรอบความคิดเดิมๆ โดยจะมุ่งเน้นมองประโยชน์ของประเทศชาติเป็นหลัก ลดการใส่ร้าย เพราะสิ่งเหล่านั้นมันถ่วงความเจริญ 

ขณะที่ น.ส.ขัตติยา กล่าวว่า การตัดสินใจร่วมพรรคทษช. ถือเป็นเรื่องยาก เนื่องจากตนอยู่กับพรรคเพื่อไทยมานานได้รับโอกาสเข้าสู่การเมืองจากพรรคเพื่อไทย แต่เมื่อมีพรรคการเมืองใหม่เกิดขึ้นและมีอุดมการณ์ใกล้เคลียงกันอีกทั้งเห็นว่าเป็นพรรคของคนรุ่นใหม่และแนวทางพรรคที่ต้องการนำเทคโนโลยีเข้ามามีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนประเทศตรงกันความต้องการของตนจึงตัดสินใจเข้าร่วม.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"