'ศรีสุวรรณ'ยัวะเกรียนคีย์บอร์ดถล่มเละ ร้องปอท.ฟันหมิ่นประมาท


เพิ่มเพื่อน    

14 พ.ย. 61 - นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย เปิดเผยว่า ตามที่ตนเอง ได้พยายามปฏิบัติหน้าที่ในฐานะพลเมืองไทยที่ดีตามที่รัฐธรรมนูญกำหนด โดยการยื่นร้องเรียนและตรวจสอบผู้มีอำนาจรัฐและข้าราชการระดับสูง ที่ส่อไปในทางทุจริตต่อหน้าที่และประพฤติมิชอบมานับ 10 ปี รวมทั้งเป็นตัวแทนชาวบ้านที่มีความเดือดร้อนและเสียหายจากการถูกกลั่นแกล้งจากอำนาจรัฐ และการละเลยต่อการปฏิบัติหน้าที่ของหน่วยงานราชการทั้งประเทศในทุกรัฐบาล ทุกยุค ทุกสมัยจวบจนปัจจุบัน โดยไม่สนใจว่าจะเป็นพวกของใคร ฝ่ายใด สีการเมืองใดๆ ทั้งสิ้น
         
แต่ปรากฏว่ามีพวกนักเลงคีย์บอร์ดเป็นจำนวนมากที่ชอบเชลียร์ผู้มีอำนาจ ล่าสุดคือ กรณีการตรวจสอบ ฮ.AW 139, AW 149 และการคัดค้านการขึ้นค่าเอฟที ทำให้นักเลงคีย์บอร์ดจำนวนมากรับไม่ได้ที่มาแตะต้องคนที่ตนบูชา จึงพยายามบิดเบือนข้อมูลข่าวสารในสังคมออนไลน์ เพจเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ต่างๆ ในลักษณะการใส่ร้ายป้ายสี ดิสเครดิตการทำหน้าที่ของตนจนก่อให้เกิดความเสียหาย เป็นที่เกลียดชังของผู้ที่ได้รับสื่อ อันถือเป็นการใส่ความผู้อื่นต่อบุคคลที่ 3 โดยประการที่น่าจะทำให้ตนเสียชื่อเสียง ถูกดูหมิ่นหรือถูกเกลียดชัง ซึ่งเข้าข่ายความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 326 และ มาตรา 328 ประกอบ ม.14 (1) แห่ง พ.ร.บ.ว่าด้วยการกระทำความผิดทางคอมพิวเตอร์ 2550
            
ด้วยเหตุดังกล่าว จะนำรายชื่อเจ้าของเพจต่างๆ ที่หมิ่นประมาทตนไปแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษต่อกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) เพื่อดำเนินการเอาผิดเจ้าของเพจต่างๆ รวมทั้งผู้ที่แชร์ข้อมูลดังกล่าวด้วย โดยจะเดินทางไปแจ้งความ ในวันพฤหัสที่ 15 พ.ย. 2561 เวลา 10.30 น. ณ บก.ปอท. ศูนย์ราชการฯ อาคาร B ชั้น 4 ถ.แจ้งวัฒนะ หลักสี่ กทม.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"