เด้ง5เสือสภ.กระทู้! เซ่นจับบ่อนไพ่เสือมังกร


เพิ่มเพื่อน    

4 พ.ย. 61 - พ.ต.อ.กฤษณะ  พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ และทหาร ได้ร่วมกันเข้าจับกุมนักพนันลักลอบเล่นไพ่เสือมังกร จำนวน 56 ราย  พร้อมของกลางหลายรายการ   บริเวณบ้านไม่มีเลขที่ ในพื้นที่ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต  ว่า ได้รับรายงาน จาก สภ.กะทู้ ว่า เมื่อวันที่ 13 พ.ย. 2561 เวลา 21.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กะทู้  และเจ้าหน้าที่ทหาร ร่วมกันนำกำลังเข้าปิดล้อมตรวจค้นบ้านไม่มีเลขที่ ซอยใกล้โรงเรียนเทศบาล 2 หมู่ 3  อ.กะทู้ หลังได้รับการร้องเรียนว่ามีการลักลอบเล่นการพนัน  

เมื่อเดินทางไปถึงพบบริเวณทางเข้าด้านหน้ามีกำแพงแน่นหนาและมีประตูปิดขนาดใหญ่ไม่สามารถเข้าได้ เจ้าหน้าที่จึงทำการกระจายกำลังเข้าปิดล้อมบริเวณทางด้านหลัง  จากนั้นจู่โจมเข้าไปในบ้านพบนักพนันชาย-หญิงจำนวนมาก กำลังนั่งเล่นพนันไพ่เสือมังกร  จึงร่วมกันจับกุมตัวได้จำนวนทั้งสิ้น  56 คน  แบ่งเป็นชาย 17 คน และหญิง 39 คน  พร้อมของกลางเงินสด 195,910 บาท อุปกรณ์การเล่นพนันอีกหลายรายการ   จากนั้นได้นำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

โดยในเบื้องต้น  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต (ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต)  จะมีคำสั่งให้ตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีที่เกิดขึ้นแล้ว   พร้อมกับให้ข้าราชการตำรวจที่เกี่ยวข้องในพื้นที่รับผิดชอบ   ผกก., รอง ผกก.ป. , รอง ผกก.สส. , สวป. และ สว.สส.  หรือ 5 เสือโรงพัก  มาปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต  โดยกำชับการสืบสวนตรวจสอบข้อเท็จจริงต้องทำโดยรวดเร็ว และเป็นธรรมเพื่อให้ความกระจ่างแก่สังคม 

"ที่ผ่านมา พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้กำชับทุกพื้นที่มาตลอดในการป้องกัน ปราบปราม ไม่ให้มีการปล่อยปละละเลย อบายมุข บ่อนการพนัน สถานบริการ หรือการค้ามนุษย์ เกิดขึ้นในทุกพื้นที่ โดยหากมีหน่วยอื่น เข้าตรวจค้นจับกุม หน่วยพื้นที่ต้องรับผิดชอบ ก็จะพิจารณาข้อบกพร่องกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องทุกนาย ตามคำสั่ง ตร.ที่ 234/2558 ลงวันที่ 27 เม.ย. 2558 เรื่อง การพิจารณาเจ้าหน้าที่ตำรวจที่บกพร่องในการป้องกันและปราบปราบอบายมุข ทั้งนี้จะต้องตรวจสอบข้อเท็จจริงว่าตำรวจท้องที่เกิดเหตุปล่อยปละละเลยหรือไม่ เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย" รองโฆษก ตร. ระบุ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"