อดีตนักร้องดัง'ริว-อาทิตย์'โพสต์โดนตัดสายน้ำมันรถ


เพิ่มเพื่อน    

 

          อดีตนักร้อง-นักแสดงหนุ่มชื่อดัง ริว-อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์ โพสต์รูปรถที่มีน้ำมันรั่วออกมาเต็มพื้นถนน ในเวลาหัวค่ำของวันนี้ ในเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่ามีคนตัดสายน้ำมันรถ จึงวอนขอความช่วยเหลือผู้ที่อยู่ใกล้ เพราะแจ้งเหตุ 191 ไปแล้วยังไม่มีเจ้าหน้าที่มา
          โดย ริว โพสต์ว่า "ขอความช่วยเหลือด่วนครับ ขณะนี้รถผมจอดอยู่​ ซอยนาคนิวาส30 เกิดเหตุมีคนตัดสายน้ำมันครับ​ ขณะที่โทรแจ้ง191แล้วแต่ยังไม่เห็นใครมา"
          ซึ่งมีเหล่าแฟนคลับได้เข้าไปตักเตือนว่าให้ระวังคนที่อาจทำทีเข้ามาช่วยเหลือ เพราะอาจเป็นมิจฉาชีพที่จ้องจะมาทำร้ายได้ และให้ขับขี่อย่างระมัดระวังเพราะการถูกตัดสายน้ำมันรถอาจเกิดอุบัติเหตุเป็นอันตรายถึงชีวิต
          หลังจากนั้นไม่กี่นาทีเจ้าตัวก็ได้ย้ายรถไปจอดใกล้ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งแล้ว เพราะมีไฟสว่างและดูน่าจะปลอดภัยกว่าที่เดิม ในระหว่างรอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ และล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์อัพเดทว่าตอนนี้มีคนเข้ามาช่วยเหลือแล้ว

          โดยหนุ่ม ริว-อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์ เป็นอดีตนักร้องและนักแสดงชาวไทย มีผลงานที่สร้างชื่อเช่น วัยร้ายไฮสคูล และ วัยร้ายเฟรชชี่ ในปี พ.ศ. 2544-2555 ซึ่งเป็นช่วงที่เจ้าตัวโด่งดังในหมู่วัยรุ่นยุคนั้นมาก

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"