ฮือฮา! 'โปรช้าง' ธงชัย ใจดี จ่อซบพรรคไทยรักษาชาติ


เพิ่มเพื่อน    

‏17 พ.ย.61 - นายมิตติ ติยะไพรัช เลขาธิการพรรคไทยรักษาชาติ(ทษช.)เปิดเผยว่า  ในวันจันทร์ที่ 19พ.ย.นี้เวลา15.30  น.  ทางพรรคไทยรักษาชาติ จะมีการเปิดรับสมัครสมาชิกพรรคและแถลงข่าวการเข้ามาเป็นสมาชิกพรรคของนักการเมืองระดับบิ๊กเนม ที่จะมาเป็นคณะเพื่อมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคไทยรักษาชาติ 

มีรายงานจากพรรคไทยรักษาชาติว่า ในวันที่ 19พ.ย.นี้ อดีตแกนนำพรรคเพื่อไทย จะเดินทางมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคไทยรักษาชาติ ซึ่งเดิมทีจะมาแถลงข่าวเปิดตัววันอาทิตย์ที่  18พ.ย. แต่ได้เลื่อนไปเป็นวันจันทร์ที่  19พ.ย. แทน เนื่องจากอดีตแกนนำเพื่อไทยหลายคนยังไม่พร้อมมาในวันอาทิตย์ที่ 18พ.ย.นี้

แหล่งข่าวเผยว่าวันดังกล่าวจะมีนักกีฬาชื่อดัง อดีตนักแสดง คนรุ่นใหม่หลายคนเช่นนายธงชัย ใจดี  หรือ โปรช้าง โปร์กอล์ฟระดับโลก มาสมัครเป็นสมาชิกพรรค ทำให้อดีตแกนนำเพื่อไทยขอเลื่อนไปเป็นวันที่  19 พ.ย. นี้

นอกจากนี้มีรายงานว่า นายจาตุรนต์ ฉายแสง อดีตรักษาการหัวหน้าพรรคเพื่อไทย จะมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคด้วย โดยจะมาช่วยงานด้านการวางยุทธศาสตร์การเลือกตั้งให้กับพรรคไทยรักษาชาติ 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"