กำนันสุเทพ ลั่นเปิดให้สมาชิกพรรคมีส่วนหาผู้ลงสมัคร ส.ส. ยันไม่ส่งเสาไฟฟ้าเสาโทรเลขลงแน่นอน


เพิ่มเพื่อน    

พรรครวมพลังประชาชาติไทย คนพัทลุง ให้ยืมพื้นที่ที่ดิน 20 ไร่ ตั้งสาขาที่พัทลุง ระบุ นำเศรษฐกิจพอเพียงมาขับเคลื่อนในสาขาพรรค  “เทพเทือก” ชี้  พรรค จะไม่ส่งเสาไฟฟ้า  เสาโทรเลข  ลงสมัครโดยเด็ดขาด


ผู้สื่อข่าวรายงานวันที่ 18 พย. 61 ว่า เมื่อตอนค่ำวันที่ 17พย.ที่ผ่านมา  ที่บริเวณศูนย์ประชุมวังโนรา  อ.เมือง จ.พัทลุง  นายสุเทพ เทือกสุบรรณ  ผู้ร่วมจดทะเบียนพรรครวมพลังประชาชาติไทย   นำสมาชิกพรรค ภายใต้ชื่อปฏิบัติการเดินคารวะแผ่นดิน  ได้เดินทางมาพูดคุยกับชาวพัทลุง ซึ่งส่วนใหญ่เป็นกลุ่ม กปปส.พัทลุง  พร้อมเชิญชวนให้สมัครเป็นสมาชิกของพรรคมี นายวิสุทธิ์ ธรรมเพชร นายก อบจ.พัทลุง  ให้การต้อนรับและมีชาวบ้านเดินทางมาให้การต้อนรับประมาณ 250 คน

 
นายสุเทพ  กล่าวว่า  ขอบคุณที่ให้การต้อนรับการลงหาสมาชิกของพรรค โดยเฉพาะที่  จ.ตรัง นั้นมีการเข้ามาสมัครเป็นสมาชิกของพรรค มากกว่า 1,000 คนแล้ว  มีการออมเงินสมัครสมาชิกพรรค เพียงวันละ  1  บาท นอกจากจะเป็นเจ้าของพรรคแล้ว  ยังไม่ต้องเสี่ยงคุกจากการชุมนุมประท้วงเหมือนพวกตน และยังถูกกว่าการเดินทางมาชุมนุมกับพวกตนอีกด้วย


การที่ตนลาออกจาก  ส.ส.มาชุมนุมประท้วงนั้น   ก็เพื่อขับไล่ระบบทักษิณและรัฐบาลยิ่งลักษณ์ หลังจากชัยชนะเป็นของประชาชนแล้ว ก็ยังมีเครือข่ายของคนพวกนี้อยู่อีกที่จะหวนคืนมาสร้างความวุ่นวายให้กับประเทศชาติด้วยกลยุทธ์การเมืองในรูปแบบแตกแบ๊งค์ 1,000 เป็นแบ๊งค์ 100


“ดังนั้นตนจึงต้องออมามาต่อสู้อย่างสุดฤทธิ์  กับระบบทักษิณอีกครั้งหนึ่ง โดยขอเอาชีวิตเป็นเดิมพัน ในการต่อสู้กับกับระบบทักษิณในครั้งนี้  ซึ่งในขณะนี้ไม่มีนักการเมืองคนไหน พรรคใดที่ออกมาประกาศท้าชนกับระบบทักษิณเหมือนกับตน แม้แต่คนเดียว”


นายสุเทพ  กล่าวอีกว่า  ชาวบ้านบางคนออกมาโวยว่าการต่อสู้ร่วมกับตนเป็นการสูญเสียเวลาเงินทอง จึงขอบอกว่าการต่อสู้เพื่อขับไล่รัฐบาล ยิ่งลักษณ์ 204  วันนั้น ไม่เคยพูดว่าจะทำให้ราคายาง ปาล์มน้ำมัน ราคาสูงขึ้น


“หลังจากได้รับชัยชนะแล้ว  ก็ไม่มีผู้ใดทำให้ราคายางพาราสูงขึ้น สมัยเมื่อตนเป็นรองนายกรัฐมนตรี ตนเพียงคนเดียวที่ทำให้ราคายางพาราสูงขึ้น”


นายสุเทพ  กล่าวอีกว่า  การตั้งสาขาพรรคนั้นจังหวัดใดมีสมาชิกเกิน  500  คน  ก็จะเปิดสาขาพรรคทันที  โดยจะน้อมนำหลักเศรษฐกิจพอเพียง และศาสตร์พระราชา  มาขับเคลื่อนในสาขาพรรค และจะเปิดโอกาสให้สมาชิกพรรค  และบุคคลทั่ว ๆ  ไปเข้ามาเรียนรู้การสร้างงาน  สร้างรายได้  สร้างอาชีพในสาขาพรรคขณะนี้ จ.พัทลุง มีสมาชิกพรรครายหนึ่งยินดีให้ยืมพื้นที่ใช้ในการตั้งสาขาพรรค มีเนื้อที่ 20ไร่ ส่วนพรรค จะส่งใครลงเลือกตั้งนั้นเป็นสิทธิของสมาชิกพรรคแต่ละจังหวัด โดยทางพรรค จะไม่ส่งเสาไฟฟ้า  เสาโทรเลข  ลงสมัครโดยเด็ดขาด


และในตอนเช้าวันที่ 18 พย. 61 นายสุเทพ พร้อมคณะได้เดินทางไปพบปะกับประชาชน พ่อค้าแม่ค้า ในบริเวณตลาดสดเทศบาลเมืองพัทลุง เส้นทางถนนสายสำคัญ ๆ ในเขตเทศบาลเมืองพัทลุง โดยได้รับการตอบรับจากประชาชนอย่างล้นหลาม ซึ่งบรรดาพ่อค้า แม่ค้า ได้ตะโกนพร้อมกันให้ลุงกำนันสู้ ๆ ๆ และตอนบ่าย คณะของนายสุเทพ  ได้เดินทางไปหาสมาชิกสมัครพรรค  ที่  อ.ควนขนุน จ.พัทลุง ก่อนที่จะเดินทางไปยัง จ.นครศรีธรรมราช ในตอนเย็นวันนี้ต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"