'เขตรัฐ' สอนมวย 'ก้าวไกล' อย่าอคติเปิดตาให้สว่างจะเห็นคนรักสถาบันมีจริง ไม่ใช่ไอโอ


เพิ่มเพื่อน    

2 ก.ย.64 - นายเขตรัฐ เหล่าธรรมทัศน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า เอาอคติในใจออกให้หมดเปิดตาให้สว่างจะได้ไม่ต้องคอยระแวงว่าทุกคนทุกอย่างบนโลกนี้ที่ไม่เห็นด้วยกับแนวคิดของพรรคท่านคือ io ขอแนะนำให้ท่าน ส.ส. บางท่านในพรรคนี้ 

#ออกมานอกเปลือกส้ม มาดูโลกแห่งความเป็นจริงบ้าง จะได้ไม่เข้าใจผิดว่าประชาชนส่วนใหญ่ในประเทศไทยที่เข้าใจระบอบการปกครองประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และรักสถาบันมีตัวตนอยู่จริงเเละไม่ใช่ io  

ถ้าโยงมั่วขนาดนี้ก็โยงจนใกล้จะเหมือนทารกที่ถูกสายสะดือพันคอเเล้วละครับท่านผู้ทรงเกียรติ ก็ขอแนะนำอีกครั้งให้ออกมาจากเปลือกส้มมาดูโลกภายนอกบ้างเดี๋ยวประชาชนจะช่วยกันทำคลอดพวกท่านเอง

สุดท้ายนี้ขอแสดงความมีมารยาทด้วยการให้เครดิตว่าผมนำรูปภาพมาจากเพจ: https://m.facebook.com/MoveForwardPartyThailand/

นายเขตรัฐ ยังคอมเม้นท์เพิ่มเติมอีกว่า สำหรับท่านที่จะอ้างว่าเขาหมายถึงเพจที่ดึงข้อความและรูปในเพจผมไปหรือเปล่าว่าเป็นไอโอ รบกวนช่วยอ่านซับข้างล่างที่เขียนชัดเจนว่า “โดยช่วงนี้เน้นหนักไปที่การผลิตวาทกรรม” สิ่งที่ผมสะท้อนให้ฟังคือความคิดเห็นเเละเสียงของประชาชนในฐานะการทำหน้าที่ของตัวแทนประชาชนส่วนใหญ่ที่ไม่เห็นด้วยกับการยกเลิก ม.112 อ้างแบบนี้ฟังไม่ขึ้นนะครับรบกวนกลับไปปรึกษาหัวหน้าทีมใหม่เเล้วค่อยแวะกลับมานะครับยังรออยู่ที่เดิม

"สรุปคือถ้าเห็นต่างไม่เป็น io ก็เป็นสลิ่มใช่ไหมครับ ไหนขอเสียง สลิ่ม กับ io มาทางนี้หน่อยครับกดไลค์ กดเลิฟยืนยันกันเลย"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"