สาวโพสต์โดน'ดารา'เขียนด่า ชาวเน็ตเดาคือ'นาวินต้าร์'


เพิ่มเพื่อน    

 

          ไม่รู้ว่าเป็นการโพสต์ขอความเห็นใจ หรือเพื่อสร้างปัญหาให้ตัวเองเพิ่มกันแน่ เมื่อเพจ "ข่าวสารชลบุรี-ระยอง" ได้เผยแพร่เรื่องราวของหญิงคนหนึ่งที่ได้โพสต์เล่าเหตุการณ์ที่แฟนหนุ่มของตนเองไปจอดรถขวางรถดาราคนหนึ่งที่หาดบางแสน โดยเขียนชื่อย่อดาราว่า "นวต" แต่ฝั่งตนเองกลับดึงเบรคมือรถไว้ ทำให้รถฝั่งดาราออกไม่ได้ แล้วเมื่อตนและแฟนกลับมาถึงรถก็เจอข้อความของดาราเจ้าของรถที่เขียนตำหนิว่า "ไม่มีคนสั่งสอนหรือ"
          โดยเจ้าของเรื่องดังกล่าวโพสต์ข้อความว่า "#ขอความคิดเห็นหน่อยค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า แฟนเราจอดรถอยู่หาดบางแสน แฟนเราไปจอดรถขวางข้างหลังรถดาราคนนึง ซึ่งเขาออกไม่ได้แฟนเราใส่เบรคมือไว้ อันนี้เข้าใจว่าผิด แต่เขาได้ทำพฤติกรรมกิริยา ไม่สมควรที่จะทำแบบนี้ #ผิดขนาดนั้นเลยหรอคะ เขามาประกาศตามหาเจ้าของรถ ซึ่งเขาพูดว่า ฮอนด้า ซิตี้ ทะเบียน 743 เขาประกาศแบบนี้ #ถ้าเป็นรถเราเราก็ต้องรีบไปขยับให้ ใครจะปล่อยให้โดนด่าล่ะคะ #นี่คือสิ่งที่เขาทิ้งไว้ก่อนไป #รูปผู้หญิงเสื้อดำคือป้าที่เห็นว่าดารา #นวต เป็นคนเขียนหลังคารถ ส่วนรูปรถสีขาวคือรถดารา #นตว #ฝากแชร์หน่อยค่ะ #ผิดขนาดถึงกับต้องด่าขนาดนี้เลยหรอคะ คุณเป็นดารา เป็นที่รู้จัก เป็นคนของสังคม"
          ซึ่งหลังจากที่เพจ "ข่าวสารชลบุรี-ระยอง" ได้เผยแพร่เรื่องราวดังกล่าวออกไป หลายคนก็เข้ามาตำหนิเจ้าของเรื่องว่าทำผิดแล้วยังไปว่าคนอื่นอีก กลับกลายเป็นว่าต้นตอของเรื่องโดนชาวเน็ตกระหน่ำเต็มเฟซบุ๊กไปเรียบร้อย
          ส่วนดาราที่ถูกกล่าวถึงนั้น หลายคนเดาว่าเป็นหนุ่ม นาวินต้าร์ หรือ ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล จากอักษรตัวย่อ "นวต" นั่นเอง

 

 

 

 

 

 


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"