ตระเวนทั่วกรุงหาคอนโดใหม่ๆ ราคาเริ่มต้นไม่เกิน 4 ล้านบาท!


เพิ่มเพื่อน    

เพราะวิถีชีวิตของคนเมืองบางกลุ่มจำเป็นที่จะต้องหาที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดเพื่อช่วยซัพพอร์ตในเรื่องของการเดินทางและการใช้ชีวิต ดังนั้นจึงจะสังเกตได้ว่า ณ ตอนนี้ทั่วทั้งกรุงเทพฯ นั้นมีโครงการคอนโดใหม่ๆ เกิดขึ้นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นคอนโดใหม่แบบไฮไรส์ลักชูรีหรือคอนโดโลว์ไรส์แบบโมเดิร์น เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของคนเมืองทั้งในเรื่องของทำเล ระดับราคาที่เข้าถึงคนทุกกลุ่ม และสิ่งอำนวยความสะดวกที่พ่วงมาด้วยอย่างครบครัน

และสำหรับใครที่กำลังวางแผนจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ วันนี้เราได้รวบรวม 5 คอนโดใหม่ๆ ทั่วกรุงเทพฯ มาฝากกัน ที่สำคัญยังพ่วงมาด้วยราคาที่สบายกระเป๋า เพราะแต่ละโครงการนั้นอยู่ในระดับราคาไม่เกิน 4 ล้านบาทเท่านั้น! ข้อเสนอน่าสนใจขนาดนี้ อย่ารอช้าตามไปดูกันเลยดีกว่าว่าโครงการคอนโดใหม่ ที่ว่านั้นจะมีทำเลไหนที่ตรงใจคุณกันบ้าง

เดอะ เลค กัลปพฤกษ์-วุฒากาศ (The Lake Kallapraphruk – Wutthakat )

ขอบคุณรูปภาพจาก ddproperty.com

คอนโดใหม่สไตล์บีชรีสอร์ทที่จะทำให้ทุกๆ วันของคุณเป็นเสมือนวันพักผ่อนริมทะเล ด้วยวิวทะเลสาบกว้างใหญ่สวยงาม ผสมผสานความเขียวขจีร่มรื่นจากพื้นที่สีเขียว ให้คุณสามารถเชื่อมต่อชีวิตจากที่อยู่อาศัยสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกง่ายดายจากรถไฟฟ้าบีทีเอสและรถไฟใต้ดินด้วยบริการรถชัตเติ้ลบัสรับ-ส่งถึงสถานี โดยโครงการคอนโดใหม่นี้มาพร้อมคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ริมทะเลสาบบนพื้นที่ถึง 2,600 ตารางเมตร เรียกได้ว่าเป็นคอนโดใหม่ที่น่าจับตามองเพราะมีทุกสิ่งเพียบพร้อมแต่มาในราคาสบายกระเป๋าสุดๆ

คอนโดใหม่ราคาเริ่มต้น: ประมาณ  1.5 ล้านบาท

ทำเลที่ตั้งคอนโดใหม่: 134 ถนนกัลปพฤกษ์ เขตภาษีเจริญ

สถานที่สำคัญใกล้คอนโดใหม่: รถไฟใต้ดินสถานีบางหว้า, รถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีวุฒากาศ, เมโทร เวสท์ ทาวน์, มหาวิทยาลัยสยาม, โรงพยาบาลพญาไท 3 และศูนย์การค้า เดอะมอลล์ ท่าพระ

ไฮป์ สาทร-ธนบุรี (HYPE Sathorn-Thonburi)

คอนโดใหม่ในซอยเจริญนครที่ทำเลถือว่าดีได้ใช้เลยทีเดียวเพราะตั้งอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีกรุงธนบุรี โดยไฮป์ สาทร-ธนบุรี แห่งนี้เป็นคอนโดโลว์ไรส์ 8 ชั้น 2 อาคาร โดยคาดการว่าจะสร้างเสร็จในปีพ.. 2564 โดยภายในโครงการนี้มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันตั้งแต่ลอบบี้, สระว่ายน้ำ, Co-working space, Co-kitchen space, ฟิตเนส, ยิมต่อยมวย และสวนส่วนกลางนอกจากนี้ยังมีบริการรถชัตเติ้ลบัสรับ-ส่งรถไฟฟ้า มาพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยที่แน่นหน้าจากรปภ. และกล้องวงจรปิด ตลอด 24 ชั่วโมง

คอนโดใหม่ราคาเริ่มต้น: 1.79 ล้านบาท

ทำเลที่ตั้งคอนโดใหม่: ซอยเจริญนคร 22 ถนนเจริญนคร

สถานที่สำคัญใกล้คอนโดใหม่: ICONsiam, ศูนย์การค้า เดอะมอลล์ ท่าพระ, ตลาดเจริญรัถ, SENA fest, Vue เจริญนคร, โรงพยาบาลตากสิน, โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย และโรงเรียนอัสสัมชัญ

เมโทร สกาย บางซื่อ ประชาชื่น (Metro Sky Bangsue – Prachachuen )

คอนโดใหม่สร้างเสร็จพร้อมอยู่แห่งนี้พกเอาความสะดวกมาแบบจัดเต็มครบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเดินทางที่อยู่ใกล้กับโครงการรถไฟฟ้าบีทีเอสสายสีแดงและรถไฟใต้ดินสายสีม่วง โดยการตกแต่งนั้นมาในคอนเซปต์ Diamond Shape หรือเส้นสายของเหลี่ยมเพชร ที่เมื่อนำไปตกแต่งคอนโดใหม่แห่งนี้แล้วให้บรรยากาศสวยงาม ดูความหรูหราไปทุกส่วน มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบทั้ง สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ชิดขอบฟ้า พื้นที่พักผ่อนที่ Sky Lounge บนชั้นสูง Sky Rooftop Garden ฟิตเนสและพื้นที่สีเขียวลอยฟ้า และที่ขาดสำคัญคือระบบรักษาความปลอดภัยจากกล้องวงจรและรปภ.ตลอด 24 ชั่วโมง

คอนโดใหม่ราคาเริ่มต้น: 2.15 ล้านบาท

ทำเลที่ตั้งคอนโดใหม่: ถนนประชาชื่น ติดริมถนนใหญ่ เขตบางซื่อ

สถานที่สำคัญใกล้คอนโดใหม่: ตลาดบางซ่อน, โลตัส ประชาชื่น, ตลาดนัดชุมทางยิปซี, ศูนย์การค้า เซ็นทรัล ลาดพร้าว

เมโทรลักซ์ โรสโกลด์ พหลฯ-สุทธิสาร (Metroluxe RoseGold Phaholyothin-Sutthisan)

ขอบคุณรูปภาพจาก ddproperty.com

ปิดท้ายกันที่โครงการคอนโดใหม่ที่อยากแนะนำจาก Property Perfect ที่คอนเซปต์โดดเด่นหรูหราสุดๆ กับ ความสง่างามของการใช้ชีวิตใจกลางเมือง ที่สุดของไลฟ์สไตล์เมืองกลางธรรมชาติการตกแต่งนั้นมาในโทนสีโรสโกลด์พร้อมเฟอร์นิเจอร์แบบลักชูรีโมเดิร์นที่ใช้สำหรับทุกๆ พื้นที่ไม่ว่าจะเป็นลอบบี้ ฟิตเนส ไปจนถึงห้องพักเพื่อเป็นตัวเลือกสำหรับผู้ที่สนใจความหรูหราในโทนสีชมพูทองนี้ นอกจากนั้นยังมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอีกครบครันทั้งสระว่ายน้ำพร้อม Bubble Jet, จากุซซี่, ห้องสตรีม, ฟิตเนส และสวนพักผ่อนส่วนกลาง

คอนโดใหม่ราคาเริ่มต้น: 2.59 ล้านบาท

ทำเลที่ตั้งคอนโดใหม่: ซอยอินทามระ 14 ถนนสุทธิสาร

สถานที่สำคัญใกล้คอนโดใหม่: รถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีสะพานควาย, รถไฟใต้ดินสถานีสุทธิสาร, สวนจตุจักร, เจเจมอลล์, มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย, โรงพยาบาลพญาไท 2 และะสวนวชิรเบญจทัศ

เดอะ สกาย สุขุมวิท (The Sky Sukhumvit)

ขอบคุณรูปภาพจาก mqdc.com

คอนโดใหม่ไฮไรส์ 5 อาคารที่ตั้งอยู่บนทำเลดีๆ ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีอุดมสุข และอาจเรียกได้ว่าเป็นคอนโดใหม่สุดหรูระดับไฮเอนด์ในย่านนั้น ที่พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองในทุกๆ ด้านแบบครบครันที่สุด ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่กิจกรรมที่มีทั้งสระว่ายน้ำ จากุซซี่ ฟิตเนส พื้นที่สีเขียวส่วนกลาง ห้องสมุด ระบบรักษาความปลอดภัยจากกล้องวงจรและรปภ.ตลอด 24 ชั่วโมง ตอกย้ำคอนเซปต์ของมิติการใช้ชีวิตที่ครบครันได้ดีสุดๆ

คอนโดใหม่ราคาเริ่มต้น: 2.89 ล้านบาท

ทำเลที่ตั้งคอนโดใหม่: ถนนสุขุมวิท ใกล้สี่แยกบางนา

สถานที่สำคัญใกล้คอนโดใหม่: ศูนย์การค้า เซ็นทรัล บางนา, บิ๊กซี, โรงพยาบาลไทยนครินทร์, โรงเรียนนานาชาติ Berkeley และ Bangkok Mall

และทั้งหมดนี้คือคอนโดใหม่ๆ ทั่วกรุงเทพฯ ที่มาในราคาไม่เกิน 4 ล้านบาท ใครที่กำลังมองหาคอนโดใหม่เพื่ออาศัยอยู่ล่ะก็ อย่าลืมเลือกพิจารณารายชื่อคอนโดใหม่ๆ เหล่านี้กันด้วยนะ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"