ปส.จับแก๊งยาล็อตใหญ่มูลค่า36ล้านบาท


เพิ่มเพื่อน    

19 พ.ย. 61 - ที่กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด  ถนนวิภาวดีรังสิต  กรุงเทพฯ  พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) (ปป) / ผอ.ศอ.ปส.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ท.ชินภัทร สารสิน  รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (รรท.ผบช.ปส) พล.ต.ต.อาชวันต์  โชติกเสถียร  รอง ผบช.ปส. พล.ต.ต.ทนัย อภิชาตเสนีย์  รอง ผบช.ปส.  ผู้แทนสำนักงาน ป.ป.ส. และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ร่วมแถลงผลการจับกุมขบวนการค้ายาเสพติดรายสำคัญ จำนวน 2 คดี ผู้ต้องหา 8 คน ของกลางยาบ้า จำนวน 300,000 เม็ด กัญชาแห้ง จำนวน 857 กิโลกรัม  มูลค่ายาเสพติดที่ตรวจยึดได้ประมาณ  34,285,000 บาท  และตรวจยึดทรัพย์สินอีกจำนวนหลายรายการ  มูลค่าประมาณ 2,525,000 บาท  รวมมูลค่าทั้งสิ้น  36,810,000 บาท 

ในการจับกุมในครั้งนี้  เป็นการบูรณาการการปฏิบัติงานร่วมกันของทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง  โดยเฉพาะด้านการข่าว  เพื่อสกัดกั้นและจับกุมเครือข่ายลักลอบลำเลียงยาเสพติด   และลดการแพร่ระบาดของยาเสพติดในพื้นที่ชุมชน สถานศึกษา โรงเรียน และสถานประกอบการ  รวมถึงการดำเนินการจับกุมผู้ค้ายาเสพติดรายย่อยในพื้นที่ เป็นการขับเคลื่อนนโยบายในการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดให้เป็นรูปธรรม  ภายใต้กรอบแผนปฏิบัติการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด พ.ศ.2562 นำไปสู่การลดความต้องการยาเสพติดภายในประเทศ ทำให้สังคมไทยปลอดจากภัยยาเสพติดอย่างแท้จริงตามนโยบายรัฐบาล.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"