ไม่ใจแคบเหมือนพรรคส้มหวาน'น้องวิว'คนรุ่นใหม่พรรคชาติพัฒนาพร้อมร่วมกีฬากระชับมิตร


เพิ่มเพื่อน    

21 พ.ย.61 -  นางสาวเยาวภา บุรพลชัย หรือ "น้องวิว"  นักกีฬาเทควันโดหญิงทีมชาติไทย(ชพน.) เจ้าของเหรียญทองแดงการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2004 ปัจจุบันเป็นรองโฆษกพรรคชาติพัฒนา และ ตัวแทนคนรุ่นใหม่ของพรรคฯ กล่าวว่า ตนเองรู้สึกยินดีมาก หากมีการจัดการแข่งขันกีฬากระชับมิตรของพรรคการเมือง และ เพื่อการกุศล ซึ่ง ตนเองเข้าใจดีว่า นี่เป็นการแข่งขันกีฬา ไม่ใช่การแสดงจุดยืนใดในทางการเมือง และ เชื่อว่า ถ้าการแข่งขันกีฬากระชับมิตรเกิดขึ้น จะเป็นการเริ่มต้นที่ดี สำหรับนักการเมืองรุ่นใหม่ ซึ่งโดยปกติแล้ว พวกเราก็ไปเจอกันในเวทีเสวนาต่างๆหลากหลายเวที ซึ่งก็ไม่ได้มีความขัดแย้งใดใดกัน  การจะเริ่มทำกิจกรรมที่ดีร่วมกัน ก็ไม่น่าจะเป็นปัญหาอะไร  และที่สำคัญ เป็นกิจกรรมกีฬา ซึ่ง ทุกคนทราบกันดีว่า กีฬา เป็นเรื่องที่ สร้างความสามัคคี ซึ่งแม้จะเริ่มจากกลุ่ม NewDem พรรค ปชป. หรือ ทุกพรรคจะร่วมกันจัดการแข่งขัน ตนเองก็ไม่ขัดข้อง เพราะมองเห็นถึงประโยชน์ของกิจกรรมในครั้งนี้

นางสาวเยาวภา  ในส่วนการร่วมจัดการแข่งขันกีฬากระชับมิตรครั้งนี้ ตนเองก็ได้แจ้งกับทางผู้บริหารพรรค และ คนรุ่นใหม่ของพรรคชาติพัฒนา ทุกคนรู้สึกว่า เป็นเรื่องที่น่ายินดี และ ทางกลุ่มคนรุ่นใหม่ของพรรคฯก็มีการเตรียมความพร้อมกับการแข่งขันที่จะเกิดขึ้น ซึ่ง ถ้าเป็นเรื่องการเล่นกีฬา เราตอบตกลงอย่างไม่มีเงื่อนไขแน่นอน อีกทั้งส่วนตัวก็ไม่คิดว่าการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้จะเป็นวาระซ่อนเร้น หรือ ประเด็นทางการเมืองใดใด  และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า การแข่งขันในครั้งนี้ทุกพรรคการเมืองจะร่วมกิจกรรมเพื่อเป็นก้าวแรก ที่จะแสดงให้เห็นว่า ความแตกต่างทางการเมือง แต่ไม่จำเป็นต้องแบ่งแยกกัน สามารถทำกิจกรรมดีดีให้สังคมได้.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"