กรุงศรี คอนซูมเมอร์ จับมือ ลาล่ามูฟ เพิ่มโอกาสการเข้าถึงบริการทางการเงิน


เพิ่มเพื่อน    

กรุงศรี คอนซูมเมอร์ และกรุงศรี ออโต้ จับมือ ลาล่ามูฟ เพิ่มโอกาสการเข้าถึงบริการทางการเงิน พร้อมเตรียมต่อยอดสร้างเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจในโลกดิจิทัล


23 พ.ย. 61 -นายฐากร ปิยะพันธ์ ประธานกรรมการ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ เปิดเผยว่า กรุงศรี คอนซูมเมอร์ และ กรุงศรี ออโต้ ได้ร่วมมือกับ บริษัท ลาล่ามูฟ ประเทศไทย จำกัด ผู้นำด้านบริการแอพพลิเคชั่นขนส่งสินค้าแบบ On Demand ของประเทศไทย เพิ่มโอกาสการเข้าถึงบริการและผลิตภัณฑ์ทางการเงินสำหรับผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์และรถยนต์ในเครือข่ายของลาล่ามูฟในประเทศไทย ด้วยการให้บริการด้านสินเชื่อแบบใช้ข้อมูลประกอบการพิจารณา เพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงบริการทางการเงินอื่นๆ ในอนาคต 

อย่างไรก็ตามการดำเนินงานในช่วงแรก บริษัทจะให้บริการสินเชื่อกับผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ในเครือข่ายของ ลาล่ามูฟกลุ่มที่มีผลงานดีเยี่ยมก่อน โดยสินเชื่อที่ให้บริการ ประกอบด้วย สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรเครดิต และสินเชื่อผ่อนชำระ เพื่อช่วยให้การประกอบอาชีพของผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เป็นไปด้วยความสะดวกยิ่งขึ้น นอกจากนี้บริษัทยังเตรียมจะร่วมกับลาล่ามูฟพัฒนาการเชื่อมโยงข้อมูลระหว่างกันในการวิเคราะห์ข้อมูลในการอนุมัติสินเชื่อได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำยิ่งขึ้นในอนาคต

นอกจากนี้บริษัทยังจะเตรียมเปิดโอกาสให้ผู้ขับขี่กลุ่มที่ได้รับเลือกจากลาล่ามูฟ เข้าถึงบริการทางการเงินอื่นๆ ในอนาคต อีกทั้งยังเตรียมจะให้ความรู้เกี่ยวกับการบริหารการเงินส่วนบุคคล ควบคู่กันไป โดยผู้ที่สนใจ สามารถติดตามเกร็ดความรู้เกี่ยวกับการบริหารการเงิน ได้จากเฟซบุ๊คโครงการ “ฉลาดคิด ฉลาดใช้” โดยกรุงศรี คอนซูมเมอร์ เพื่อเสริมสร้างวินัยทางการเงินที่ดีอีกด้วย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"