จับ2ผู้ต้องหาเครือข่ายยาเสพติดแหกด่านตร.ยึดยาบ้า 5 ล้านเม็ด


เพิ่มเพื่อน    

24 พ.ย.61- พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร.(ปป) พร้อมด้วย พล.ต.ท.มนตรี สัมบุณณานนท์ ผบช.ภ.5, พล.ต.ต.ธระรัชต์ ชุ่มสวัสดิ์ ผบก.ภ.จว.แพร่, พล.ต.ต.วัชระ ทิพย์มงคล ผบก.ปส.3, พ.อ.ทรงยศ ทองก้อน ผู้บัญชาการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดแพร่ และนายอนุรัฐ ไทยตรง รองผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ แถลงผลการจับกุมเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ ได้ผู้ต้องหา 2 คนยาบ้า 5,000,000 เม็ด พร้อมยึดกระบะยี่ห้อฟอร์ด สีขาว หมายเลขทะเบียน 5 กผ 1339 กทม. เงินสด 8,000 บาท และโทรศัพท์มือถือ จำนวน 2 เครื่อง

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติกล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจด่านตรวจนางฟ้า สภ.สอง จ.แพร่ ได้ร่วมกันตั้งด่าน ตรวจยาเสพติดชั่วคราว (Frog Jump) บนถนนสายคลองชลประทานบ้านห้วยหม้าย ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ได้เรียกตรวจ รถกระบะยี่ห้อฟอร์ด สีขาว หมายเลขทะเบียน 5 กผ 1339 กทม.ซึ่งวิ่งมาด้วย ความเร็วสูง เมื่อเห็นชุดปฏิบัติการตั้งจุดตรวจจึงได้หลบหนีเลี้ยวรถ ไปทางท่าทรายสองฝั่งยม ชุดจับกุมจึงได้แจ้ง ผู้บังคับบัญชาทราบและได้ออกติดตาม พบรถคันดังกล่าวผู้ต้องหาได้จอดรถทิ้งไว้แล้ววิ่งหลบหนีไป 

จากนั้นศูนย์วิทยุ สภ.สอง ขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อช่วยติดตามจับกุมผู้ต้องหา และต่อมาได้รับ รายงาน ชุดสืบสวน สภ.สอง ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหา ได้ 2 คน และสามารถหลบหนีไปได้ 1 คน จึงร่วมกันตรวจสอบภายในรถยนต์คันดังกล่าว พบยาบ้า ในกระสอบปุ๋ยบรรจุในถุงพลาสติกสีดา จำนวน 35 กระสอบ รวมยาบ้า ประมาณ 5 ล้านเม็ด จึงได้ทาการตรวจยึดและควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง และแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ส่วนผู้ต้องหาที่หลบหนีชุดสืบสวนได้ออกติดตามจับกุมตัวให้ได้โดยเร็ว 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"