ถอดรองเท้าขับรถเข้าไปขัดเบรกพุ่งชนเสาไฟฟ้าเจ็บ3ราย


เพิ่มเพื่อน    

26 พ.ย.61- เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข  รับแจ้งเมื่อเวลา 03.00 น. มีอุบัติเหตุบริเวณถนนเลียบชายทะเล  บริเวณจุดชมวิวแหลมแท่น  เทศบาลเมืองแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี  จึงไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส   สีทอง   หมายเลขทะเบียน  ญจ  4391  กรุงเทพมหานคร  มีนายอัครพงษ์  คำตู้อ้อ  อายุ  24  ปี  อยู่บ้านเลขที่  141  หมู่ 6  ตำบลโนนทอง อำเภอเกษตรสมบูรณ์ จังหวัดชัยภูมิ เป็นคนขับ   พุ่งชนเสาไฟฟ้าล้ม 1 ต้น  และยังไปชนร้านค้า ซึ่งเก็บของเอาไว้ในจุดเกิดเหตุพังเสียหาย  โชคดี ร้านค้าได้เก็บปิดร้านก่อนเกิดเหตุ  พบผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 3 คน ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิไตรคุณธรรม ชลบุรีได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วรีบนำส่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา

จากการสอบถามนายอัครพงษ์  คนขับรถเล่าว่า  ตนกับเพื่อนสาว เดินทางเข้ามาเที่ยวที่ทะเลบางแสนทั้งหมด  4 คน  ขณะกำลังขับรถไปที่พักตากอากาศจุดชมวิวแหลมแท่น   โดยขับตามรถเพื่อนมา และเป็นคนที่ชอบถอดรองเท้าขับ  และในช่วงกำลังจะเบรครถ แต่ไม่สามารถที่จะเบรคได้ เพราะรองเท้าที่ตนถอดวางไว้  ดันเข้าไปติดขัดที่เบรก   ทำให้รถเบรกไม่ได้  จึงเกิดความตกใจ  รถพุ่งชนเสาไฟฟ้าเข้าเต็มแรง   แต่ตนตั้งสติได้จึงดึงเบรกมือ โชคดีรถจึงหยุด  ไม่พุ่งตกลงไปในทะเล ไม่เช่นนั้น น่าจะโชคร้ายกว่านี้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"