ไฟไหม้บริษัทขายรถมือสองชลบุรีวอดกว่า2ล้านบาท


เพิ่มเพื่อน    

26 พ.ย.61-ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.สมศักดิ์ ใจแล รอง.สว.สอบสวน.สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้บริษัทกันเองบริการ(จำหน่ายรถยนต์มือสอง)บ้านเลขที่76-77-78 หมู่2 ตำบลหนองกะขะ อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยรถดับเพลิงจำนวน 4 คัน ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเป็นบริษัทจำหน่ายรถยนต์มือสองซื้อขายแลกเปลี่ยนจัดไฟแนนซ์ บริเวณที่จอดรถยนต์ด้านหลังบริษัท   เปลวเพลิงกำลังลุกรถยนต์อย่างรุนแรง มีเสียงระเบิดเป็นระยะๆ เปลวเพลิงได้ลุกลามไปติดตัวอาคารสำนักงานออฟฟิศที่ตั้งอยู่ภายในบริษัท(คอมพิวเตอร์ เอกสาร อุปกรณ์สำนักงาน)ถูกไฟไหม้เสียหายเป็นบางส่วน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงระดมฉีดน้ำอย่างต่อเนื่อง ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงให้สงบได้ ตรวจสอบพบว่ามีรถกระบะ 2 คัน รถเก๋ง 3 คัน รวมทั้งหมด 5 คัน ถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหายเกือบทั้งหมด มูลค่าความเสียหายกว่า 2,000,000 บาท

 สอบถาม น.ส.เตย อายุ 35 ปี เจ้าของบริษัท (สงวนชื่อจริง) เล่าว่าเมื่อช่วงกลางดึกตนเองนอนอยู่ภายในบริษัทห้องนอนชั้นสองได้ยินเสียงระเบิด 3 ครั้ง บริเวณที่จอดรถยนต์ด้านหลังบริษัท เพื่อเตรียมรอจำหน่ายให้กับลูกค้า จึงวิ่งลงมาดูพบว่ามีเปลวเพลิงกำลังลุกไหม้รถยนต์แล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้าให้การช่วยเหลือ

 เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคาดว่าสาเหตุไฟไหม้ครั้งนี้เกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรหนึ่งในรถยนต์ที่จอดอยู่ด้านหลังของบริษัทและลุกลามไปติดรถยนต์คันอื่น ต้องนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปิดกั้นพื้นที่เพื่อให้ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน 2 เข้าตรวจสอบพื้นที่ช่วงเช้าอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุการเกิดไฟไหม้ที่แท้จริงต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"