จับแล้วไอ้หื่นเมายาข่มขืนแม่เฒ่าป่วยติดเตียง


เพิ่มเพื่อน    

26 พ.ย.61-  จากกรณีเมื่อกลางดึกคืนวันที่17พ.ย.61 ที่ผ่านมา นายสมบัติ ต้นวงษ์ อายุ 54ปีได้เข้าทำการข่มขืนแม่เฒ่าวัย73ปี ซึ่งเป็นผู้ป่วยนอนรักษาตัว ติดเตียงอยู่ในบ้านพักชุมชนหัวโค้ง แขวงและเขตคลองเตย กรุงเทพฯ หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามจับกุมตัว

ล่าสุดเมื่อเวลา 07.45 น.พ.ต.อ.ธานี สงวนจีน ผกก.สภ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี พ.ต.อ.สมบัติ แก่นวิจิตร ผกก.สน.ท่าเรือ พ.ต.ท.อดิเทพฌ์ ภูวัช รอง ผกก.สส.สน.ท่าเรือ พ.ต.ท.จารุวัฒน์ จันทร์เพ็ญ รอง ผกก.ป.สภ.ไทรโยค  พ.ต.ท.สนธยา ฉายเกียรติขจร สว.สส.ฯ  พ.ต.ต.สุทธิโชค สระลอย สวป.ฯ ร.ต.ท.ธิราวุท บริสุทธิ์ นำกำลังไปยังบ้านเลขที่45 ม.10 ต.ลุ่มสุ่ม อ.ไทรโยค  หลังสืบทราบว่า นายสมบัติ ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลอาญากรุงเทพฯใต้ เลขที่ จ.727/2561ลงวันที่22พ.ย.2561ข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา หลังก่อเหตุได้หลบหนีมาอาศัย อยู่กับเพื่อนชื่อนายมน ที่บ้านหลังดังกล่าว เมื่อกำลังเจ้าหน้าที่ไปถึงบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งอยู่ในรั้วของวัดแห่งหนึ่ง พบนายสมบัติ นั่งอยู่ในบ้าน จึงทำการควบคุมตัวไว้

จากการสอบสวน นายสมบัติ ให้การรับสารภาพว่าได้ข่มขืนนางบี (นามสมมุติ) แม่เฒ่าวัย73ปี ซึ่งเป็นผู้ป่วยนอนรักษาตัว ติดเตียงอยู่ในบ้านพักชุมชนหัวโค้ง แขวงและเขตคลองเตย กรุงเทพฯ จริง ก่อนเกิดเหตุได้ไปที่บ้านของนางบี เนื่องจากตนเองเป็นเพื่อนกับลูกชายนางบี ขณะที่ลูกชายนางบีออกไปธุระนอกบ้านเห็นนางบีนอนอยู่ลำพังคนเดียว จึงเกิดอารมณ์เนื่องจากได้เสพยาบ้าจนเมา จึงตรงเข้าไปใช้กำลังทำการข่มขืนนางบี หลังจากก่อเหตุได้หลบหนีไปขออาศัย อยู่กับนายมนเพื่อนเก่า ที่ข้างวัดพื้นที่ต.ลุ่มสุ่ม โดยตั้งใจจะขอบวชล้างบาป แต่เจ้าอาวาสซักถามประวัติความเป็นมามาก จนเกิดความกลัว จึงล้มเลิกความคิดจะบวช เตรียมจะหลบหนีต่อ แต่ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวเสียก่อน

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหา กระทำผิดฐาน ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียง หรือทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขืนใจนั้นเอง หรือของผู้อื่น โดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจต้องกระทำการ ไม่กระทำการนั้น หรือจำยอมต่อสิ่งนั้น และได้ควบคุมตัว นายสมบัติเฒ่าหื่น เดินทางไปสน.ท่าเรือ กรุงเทพฯ เพื่อดำเนินคดีต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"