อัยการเลื่อนสั่งคดี3แกนนำพท.แถลงสับ4ปีคสช.เหลว


เพิ่มเพื่อน    

28 พ.ย. 61 -  ที่สำนักงานอัยการสูงสุด ถ.รัชดาภิเษก พนักงานอัยการสำนักงานคดีอาญา 4 นัดฟังคำสั่งในคดีที่พนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) นำสำนวนพร้อมความเห็นสมควรสั่งฟ้อง นายวัฒนา เมืองสุข อดีต รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์, นายจาตุรนต์ ฉายแสง อดีตรองนายกรัฐมนตรี และนายชูศักดิ์ ศิรินิล ประธานที่ปรึกษากฎหมายพรรคเพื่อไทย แกนนำพรรคเพื่อไทย 3 ผู้ต้องหาที่คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ส่งผู้แทนแจ้งความร้องทุกข์กล่าวหาว่ากระทำความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 116 ยุยงปลุกปั่น จากกรณีแถลงผลงานของ คสช. ในหัวข้อ “4 ปีที่ล้มเหลวของรัฐบาล และ คสช.นำไปสู่ความมืดมนและอันตราย” ณ ที่ทำการพรรคเพื่อไทย  เมื่อวันที่ 17 พ.ค. 2561 โดยในวันนี้มีเพียงทนายความผู้รับมอบอำนาจผู้ต้องหาเดินทางมาฟังคำสั่ง

นายประยุทธ เพชรคุณ รองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด เปิดเผยว่า วันนี้พนักงานอัยการสำนักงานคดีอาญา 4 ได้เลื่อนฟังคำสั่งคดีออกไปก่อน เนื่องจากก่อนหน้านี้กลุ่มผู้ต้องหาได้ยื่นหนังสือร้องขอความเป็นธรรมเข้ามา โดยพนักงานอัยการได้พิจารณาแล้ว มีคำสั่งให้พนักงานสอบสวนกองบังคับการกองปราบปรามทำการสอบสวนเพิ่มเติมตามประเด็นที่มีการร้องขอความเป็นธรรมเข้ามา โดยให้นัดฟังคำสั่งอีกครั้งในวันที่ 10 ม.ค. 2562 เวลา 10.00 น.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"