หลวงพี่ดวงตก เดินบิณฑบาตเจอยาบ้าเก็บเสพสนองกิเลสเจอบุกจับคาวัด


เพิ่มเพื่อน    

28 พ.ย.61 - นายอนุชา อินทศร นายอำเภอสัตหีบ พร้อมด้วย นายวันย์ถวรรณ สุดสังข์ ปลัดอำเภอเจ้าพนักงานปกครองชำนาญการ นายสุชาติ จันทร์ชุ่ม เจ้าพนักงานปปส. พ.ต.ต.สังวาลย์ พันสีทา สวป.สภ.นาจอมเทียน นายสมศักดิ์ ทับกลัด กำนันตำบลนาจอมเทียน นำกำลังชุดปราบปรามยาเสพติด อาสาสมัครรักษาดินแดน และตำรวจ เข้าตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดพระลูกวัดแห่งหนึ่ง พื้นที่ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จับกุม พระสมเจต รื่นรมย์ อายุ 39 ปี ข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 พร้อมยึดของกลางอุปกรณ์การเสพยาบ้า ที่ซุกซ่อนไว้ภายในกุฏิ

จากการตรวจค้นพบว่า ภายในกุฏิมีสภาพสกปรก  เต็มไปด้วยเศษพลาสติกบรรจุอาหาร และเครื่องดื่ม ถูกทิ้งไว้เกลื่อนกลาดพื้นห้อง นอกจากนี้ ยังมีกลิ่นเหม็น และฝุ่นเกาะไปทั่วบริเวณ คล้ายกุฏิร้าง ได้สร้างความสลดหดหู่ใจแก่ผู้เลื่อมใสศรัทธาอย่างมาก

ด้าน พระสมเจต ให้การว่า ได้บวชจำพรรษาอยู่ในวัดมาได้ 1 พรรษา ก่อนหน้านี้ก็เคยติดยาเสพติด และถูกจับกุมมาแล้ว แต่ด้วยความสำนึกผิด จึงได้เดินทางสู่ทางธรรม บวชจำพรรษาอยู่ในวัด กระทั่ง เมื่อ 3 วันที่แล้ว ขณะออกเดินบิณฑบาต ไม่คิดว่าจะเป็นวันดวงตก ได้ก้มไปเจอยาบ้าชนิดสีเขียวตกอยู่ 1 เม็ด จึงได้เก็บนำกลับมายังกุฏิ จนเกิดกิเลสนำยาที่เก็บได้มาเสพ โดยไม่คิดมาก่อนว่า จะดวงซวยถึงขนาดมีเจ้าหน้าที่หลายหน่วยลงตรวจปัสสาวะลูกวัด ทั้งที่ไม่เคยมีปรากฏมาก่อน จึงเชื่อว่า การทำให้ศาสนามัวหมอง ไม่ต้องรอผลกรรมถึงชาติหน้า แต่กรรมได้ติดจรวดทันตาเห็น.   


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"